Chương 48

6.7K 547 29
                                    

Mãi cho đến trưa, Joe mới băm hết nhân thịt, thắt lưng của Phúc Nhạc vẫn chưa tốt lên, chỉ đành mở miệng chỉ huy.

Bởi vì lạp xưởng phải để rất lâu, cho nên bên trong thịt băm bỏ rất nhiều muối, sau đó dựa vào khẩu vị của từng người mà cho thêm tiêu, ớt hoặc đường, lại cho thêm rượu để làm giảm đi mùi tanh, trộn đều. Nhưng màbPhúc Nhạc lại cho thêm vài vị thuốc Đông y vào, như vậy, cho dù có ăn hết cũng sẽ không gây hại nhiều đối với cơ thể.

Joe mặc dù cẩn thận, nhưng một nam nhân thô kệch lại không thể làm được những công việc tỉ mỉ này, Phúc Nhạc chỉ đành đỡ lấy thắt lưng chầm chậm đi tới đoạt lấy công việc của mình.

Công việc này ít nhiều gì thì Phúc Nhạc cũng đã làm ba năm rồi, rất là thành thạo, dỡ miếng vải xô quấn chặt một đầu ra, nhét đầy thịt băm vào trong ruột, khi có độ dài thích hợp, lại lấy dây buộc thật chặt lại.

Trong nhà không có người ghét ăn cay, Phúc Nhạc cho thêm không ít ớt, bởi vì ớt hơi nhiều, nên có thể để được lâu hơn.

Làm được một nửa thì bọn người Kanya đều trở về, Haren cùng Jin thế mà cũng theo sang bên này chơi.

"A Nhạc, cậu sao lại thức dậy rồi?" Haren mang một vẻ mặt đầy kinh ngạc, vén tay áo lên, cùng với Kanya đi vào phòng bếp quen thuộc, cũng không quên trêu chọc Phúc Nhạc.

Phúc Nhạc tức giận mà trợn mắt lên: "Chú Sylve đâu? Sao chỉ có mình cậu?"

"Ma phụ đợi một lát nữa sẽ qua." Giọng Haren từ nhà bếp truyền ra : "Uổng công tôi còn lo lắng cậu không khỏe, liền nhanh chóng chạy sang đây giúp đỡ." Kết quả nhìn thấy Phúc Nhạc chẳng làm sao cả.

Phúc Nhạc không nói lời nào, miệng lưỡi tên này từ trước đến giờ không ai đấu lại được.

So sánh với việc muốn biết Phúc Nhạc trải qua một đêm như thế nào, Jin lại càng quan tâm đến lạp xưởng trong tay Phúc Nhạc hơn, học tập hết nửa ngày mới bắt đầu thực hiện. Cậu ta đối với tất cả việc nhà, bao gồm nấu cơm, đều có một loại thiên phú mà đến cả Phúc Nhạc cũng không có hy vọng đuổi kịp, rất nhanh đã thành thạo, thậm chí tốc độ còn nhanh cả Phúc Nhạc.

Bữa trưa là do Kanya và Joe làm, Kanya đương nhiên hiểu rõ chuyện cần phải chú ý sau cái loại vận động đó, thức ăn cho bữa trưa đều có vị thanh đạm, lạp xưởng cũng làm được hơn nửa, mọi người đợi một lát, ma phụ Sylve của Haren vẫn chưa trở về, tất cả mọi người đều có chút lo lắng.

"Tôi đi tìm thử." Đợi một hồi Casar nói, còn chưa nói xong đã thấy Sylve vẻ mặt lo lắng trở về, nhìn có vẻ hơi không tập trung.

"Ma phụ!". Haren nhanh chóng chạy ra đón, đầy quan tâm hỏi: "Sao trễ như thế này người mới trở về?"

"Có chút việc." Sylve vỗ vỗ tay Haren, nhìn Casar và Joe: "E rằng phải nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người."

"Chuyện gì vậy?" Kanya cũng hỏi, nhìn sắc mặt nghiêm túc của Sylve, chỉ sợ đã xảy ra chuyện gì rồi.

"Có một giống cái nhỏ đi mất rồi." Sylve nói : " Tiểu Nhạc còn nhớ đứa trẻ gọi là Gus không?"

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ