Cuối cùng sắt cũng thuận lợi nấu chảy ra, mấy người Phúc Nhạc và Darwan cực kỳ kích động,cuối cùng lượng sắt luyện ra chỉ còn ¼ lượng quặng sắt (aka bỏ bốn phần quặng được một phần nước sắt), Phúc Nhạc cũng không biết được coi là trình độ nào, nhưng mà bản thân cậu cũng rất vừa lòng.
Nhiệt tình của thú Hadar vượt qua sức tưởng tượng của cậu, sau khi tinh luyện thành công liền bắt đầu huy động tất cả mọi người luân phiên thay nhau tinh luyện, tốc độ và hiệu suất cao khiến người ta phải líu lưỡi.
Phúc Nhạc không hiểu lắm sự nhiệt tình của bọn họ đối với công việc này, cũng may thú Hadar mỗi ngày đều ra ngoài săn bắn, và dựa vào phương pháp Phúc Nhạc đã dạy mà lưu trữ thực phẩm, cho nên nói tóm lại cũng không có áp lực gì. Có bọn họ phân chia công hợp tác làm việc, Phúc Nhạc đã hoàn toàn không cần lo lắng và nhúng tay vào nữa.
Mùa thu trong sự vội vội vàng vàng như vậy đã trôi qua tự lúc nào, Phúc Nhạc nhìn cung và tên mới làm ra có chút nghi ngờ không biết đám thú nhân đó có phải đã từ bỏ ý nghĩ xâm lược hay không? Dù sao thì mùa đông cũng đã ở trước mắt rồi.
Hai ngày nay trong bộ lạc náo nhiệt hơn rất nhiều, tuy rằng bình thường thú nhân bọn họ có kết bạn đi săn bắn, nhưng mà khi vào trong rừng rậm rồi thì lại là mỗi người một nơi, lựa chọn một khu vực săn bắn, không can thiệp vào chuyện của nhau. Bây giờ lại cùng nhau hành động, thứ nhất cũng là để làm nhanh hơn, thứ hai cũng là vì có thể để ý đến nhau, phòng ngừa những chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Tuy rằng mùa đông sắp đến, nhưng tinh thần của các thú nhân vẫn giống như trước căng ra như dây đàn không thể buông xuống được, cuộc sống gia viên (gia đình, ruộng vườn) của mình bất kỳ lúc nào cũng bị kẻ thù dòm ngó, cũng không phải là việc khiến người ta yên tâm cho được.
Dưới sự tuyên truyền của thú Hadar, giống cái thử ướp thịt càng lúc càng nhiều, mùa đông đến khiến mọi người thấy rất áp bách và đầy nguy cơ, đối mặt với những cơn gió lạnh không lưu tình nào trước mắt, chỉ có thể thử tin vào.
Cho nên năm nay đại đa số thú nhân trong bộ lạc thời gian này phần lớn đều tập trung đi săn, nhưng mà cũng không phải ai cũng cảm kích, nhờ sự bát quái (aka bà tám) của Haren và Jin, Phúc Nhạc cũng nghe thấy rất nhiều tin tức, ví dụ như Kissah và mấy người bạn tốt của y không có hành động gì, còn có chút phê bình với cách giữ thực phẩm của Phúc Nhạc, Phúc Nhạc sau khi nghe xong cũng chỉ cười cười cho qua, dù sao thì hạt lúa mì cũng đã đưa cho tộc trưởng sắp xếp phân chia cho mọi người, Phúc Nhạc cũng đã nói qua việc giữ lại làm giống, cũng may ruộng lúa mì ở gần bộ lạc cũng tương đối nhiều, sản lượng cũng đủ, cho nên đều có thể chia đủ lúa mì cho mỗi nhà, nói tóm lại cũng sẽ không quá khó khăn như lúc trước.
Gần đây, mỗi ngày Kanya đều mang Phúc Nhạc cùng nhau đi hái các loại rau củ quả đem về lưu trữ ở trong hầm chứa, Kanya ngày nào cũng đếm ngón tay tính xem còn bao lâu nữa thì tuyết rơi, Phúc Nhạc thì lại không thể nhìn thời tiết mà phỏng đoán được ngày nào mùa đông đến, nhưng mà ngày nào cũng nghe Kanya nhắc tới nhắc lui Phúc Nhạc cũng biết là còn khoảng bảy, tám ngày nữa.
Nhưng mà cái khiến cho người ta vui lòng chính là, trước đó, hầu như tất cả mọi người đều đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú Nhân
HumorTác giả: Mạc Túc Quân Thể Loại: Xuyên không, dị giới, đam mỹ, thú nhân, 1x1, sủng, HE Tình Trạng: Hoàn Nguồn: Truyện Full, Web Truyện, Truyện YY.... Phúc Nhạc tự nhiên bị đập hôn mê. Tỉnh lại liền tới vườn bách thú, a không, là thế giới thú nhân. Có...