Kissah gắt gao nắm chặt cái bình, gân xanh trên mu bàn tay như ẩn như hiện, ngực kịch liệt phập phồng, mặt xanh trắng. Y không phải đứa ngốc, tự nhiên hiểu được ý của Phúc Nhạc.
Mặc dù thừa nhận không am hiểu thịt nướng, nhưng lại làm ra thứ khiến thịt nướng càng thơm ngon, tỉ thí giữa hai người, cao thấp đã phân chia.
"Cái này là cái gì vậy? Sao lại thơm quá?" Thú nhân vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm thịt nướng dần biến sắc trên phiến đá, không khỏi nuốt nuốt nước miếng, rốt cục có người nhịn không được hỏi.
"Là nước tương." Phúc Nhạc giải thích, dùng sức ngửi ngửi, vừa lòng mà gật đầu, hương vị vừa đúng, không làm hỏng. Nước tương kì thật rất dễ làm, chỉ cần có nguyên liệu, nắm chắc phân lượng, thử thêm vài lần, tự mình cũng có thể dễ dàng chế ra món thịt nướng quết tương ngon lành.
Phúc Nhạc cũng không phải thiên tài, lúc ở nhà cũng làm hỏng cả một đống chất đầy thùng rác mới nắm chắc tỉ lệ xì dầu này, nước trái cây này, đường này, mấy thứ hỏng không phải quá ngọt chính là quá mặn.
"Đây là từ thứ gì làm ra? Ăn không có việc gì chứ?" Có thú nhân lưu luyến không rời thu lại tầm mắt dán vào thịt nướng, bảo trì lý trí hỏi, ngộ nhỡ ăn vào đau bụng hoặc sinh bệnh, vậy cũng không đáng.
"Đừng lo." Phúc Nhạc bình tĩnh mỉm cười, đem mấy thứ đồ phơi nắng trên phiến đá đưa cho bọn họ nhìn: "Mấy thứ này đều lấy từ chỗ Haren, đồ ở nơi đó đều là mấy người tìm về mà, không có độc đi?"
Các thú nhân kinh ngạc mà há to miệng, theo bản năng mà lắc đầu: "Sao thế được? Đồ chúng ta tìm về khi nào thì thơm như vậy chứ?" Những thứ đó bọn họ đều đã nếm thử, phàm là mùi vị tốt, khẳng định đã quảng cáo cho khắp giống cái trong bộ lạc, cổ vũ mọi người đi hái về!
Phúc Nhạc ha hả cười: "Cái này tôi vừa làm được, dùng chính nguyên liệu này đó. Yên tâm, tuyệt đối có thể ăn."
Các thú nhân hồ nghi mà nhìn thoáng qua bát tương sền sệt kia, nội tâm kịch liệt mà giãy dụa: rốt cuộc có ăn hay không đây?
Giờ phút này ai cũng không nhớ rõ Kissah đến theo đuổi Joe, một đám ngườivây quanh phiến đá nướng thịt nhìn mòn con mắt mà không ai dám mở miệng, Kissah bị vắng vẻ đứng cách đó không xa, có vẻ cô đơn biết bao, oán hận trừng mắt nhìn Joe đứng bên người Phúc Nhạc cười khẽ, ánh mắt người nọ chưa từng rời khỏi người giống cái kia, Kissah không cam lòng mà nhìn hình ảnh thân mật của hai người bọn họ, dậm chân một cái xoay người rời đi. Nước tương cái gì, y mới không thèm hiếm lạ!
Phúc Nhạc thoáng nhìn thấy Kissah rời đi, lúc này mới thở phào một hơi, nếu Kissah cứ muốn so đo tài nướng thịt với cậu thì thật không biết làm sao, cậu xài mánh khoé nên không thể là chiến thắng quang minh chính đại, nhưng cũng may người đàn ông nhà mình không bị mất mặt, nếu Joe bị cười nhạo vì yêu một giống cái không biết nướng thịt, Phúc Nhạc sẽ xù lông mất. Nhưng mặc kệ thế nào, đúng là cậu đã ăn gian...
"Anh Phúc Nhạc ơi, anh ở chỗ này à!" Phúc Nhạc nghe được một giọng nói thanh thuý, sửng sốt, nhìn chung quanh xem là ai đang nói chuyện, đột nhiên cảm thấy đùi mình ấm ấm, cúi đầu xuống thì thấy một cây củ cải đỏ đang ôm đùi ngẩng mặt nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú Nhân
HumorTác giả: Mạc Túc Quân Thể Loại: Xuyên không, dị giới, đam mỹ, thú nhân, 1x1, sủng, HE Tình Trạng: Hoàn Nguồn: Truyện Full, Web Truyện, Truyện YY.... Phúc Nhạc tự nhiên bị đập hôn mê. Tỉnh lại liền tới vườn bách thú, a không, là thế giới thú nhân. Có...