Tuy đã cố gắng chậm lại tốc độ, nhưng tốc độ báo đen vẫn rất khả quan, rất nhanh hai người liền tới bìa rừng.
Phúc Nhạc ngẩng đầu liền nhìn đến rất nhiều cây cối cao ngất đến tận mây xanh, dễ chừng đã có được vài trăm năm, không biết là cây gì, nhánh cây rậm rạp, chắn đi phần lớn ánh sáng mặt trời, xung quanh đều là loại cây này thế nên khu rừng có vẻ rất âm u.
Phúc Nhạc nhịn không được chà chà tay, còn chưa đi vào đã thấy hơi lạnh đập vào mặt, thêm phần long trọng là những tiếng động vật kì quái phát ra từ khu rừng…Thực mn(má nó) là hiện trường quay phim kinh dị tốt nhất mà.
Bởi vì Phúc Nhạc không có sức chiến đấu, sau khi Joe hóa thành hình người liền dắt tay cậu đi phía trước, để ngừa Phúc Nhạc gặp phải nguy hiểm.
Trên mặt đất tùy ý có thể thấy được những thực vật cao cỡ nửa người kỳ quái, còn có mảng rêu lớn ẩm ướt bám trên rễ cây thật to, ngẫu nhiên còn nghe được tiếng lích rích trong bụi cỏ dưới chân.
Joe thời khắc chú ý dưới chân cùng chung quanh, mang Phúc Nhạc chậm rãi đi vào rừng.
Phúc Nhạc đi được một lúc rồi cũng trầm tĩnh lại, bắt đầu trái ngắm phải nghía, cậu đến tìm lông gà, nhưng cũng phải xem nơi đây có gà không đã.
Đường dưới chân không phải rất bằng phẳng, Phúc Nhạc thường thường sẽ bị những dây leo kỳ quái hoặc là rễ cây làm cho trượt chân, không thể không nắm chặt tay Joe, đem hơn phân nửa trọng tâm tựa vào người Joe, mới miễn cưỡng đuổi kịp bước chân nhanh dã man của Joe.
Joe khẽ gợi lên khoé miệng, ở nơi Phúc Nhạc không nhìn thấy, nhìn ra được tâm tình vô cùng tốt, trong lòng tính toán về sau có nên mang đứa nhỏ này đến đây thêm vài lần nữa...
Phúc Nhạc không chú ý tới chút tâm tư nho nhỏ của Joe, cậu còn đang đi tìm gà rừng mà, thuận tiện đảo mắt nhìn coi có dược liệu nào quen thuộc không.
Trải qua vụ nhân sâm kia, Phúc Nhạc xem như hiểu được, thảo dược nơi này sinh trưởng đại khái không theo qui luật gì, không dựa vào điều kiện sống nhất định, có thể tuỳ ý mà xuất hiện ở bất cứ chỗ nào, nếu may mắn có lẽ cậu sẽ tìm thấy vài vị thuốc Đông y thường dùng.
Đi được một lúc, hai người từ từ có thể nghe được một chút động tĩnh hơi lớn, đại khái là trong bụi cỏ có một ít động vật nhỏ chạy biến, sát khí trên người Joe đã rất cẩn thận mà thu hồi lại, không phải những động vật nhỏ rất dễ nhận thấy được khí tức dã thú khiến người sợ hãi mà là trảo bộ (cước bộ = bước chân, thay bằng trảo- vuốt) đặc biệt như vậy căn bản chả có con thú nhỏ nào dám lại gần bọn họ.
Phúc Nhạc ánh mắt không tồi, ngẫu nhiên có thể nhìn đến mấy con thú nhỏ nhảy ra từ bụi cỏ, phần lớn đều là động vật bốn chân lông xù, không có gà hai chân.
“Cục tác…Cục cục tác… ” (lạc khách…Lạc lạc khách…)
Phúc Nhạc nghe được thanh âm quen thuộc, sửng sốt một chút, nhanh chóng nhìn Joe, làm một động tác “suỵt”, ý đúng là thanh âm này rồi!
Joe cũng nghe được, cơ mà đây không phải lạc đát thú sao? Chẳng lẽ chỗ A Nhạc không gọi nó như thế?
Hai người rón ra rón rén mà tới gần nơi phát ra âm thanh, mơ hồ có thể nhìn thấy lẫn giữa đám cây cối là lông vũ, vô cùng sặc sỡ, còn rất nhiều màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú Nhân
HumorTác giả: Mạc Túc Quân Thể Loại: Xuyên không, dị giới, đam mỹ, thú nhân, 1x1, sủng, HE Tình Trạng: Hoàn Nguồn: Truyện Full, Web Truyện, Truyện YY.... Phúc Nhạc tự nhiên bị đập hôn mê. Tỉnh lại liền tới vườn bách thú, a không, là thế giới thú nhân. Có...