"Anh tế ti tìm được bạn lữ rồi?" Theis cùng Lacey không biết khi nào thì lăn qua, tò mò hỏi.
Phúc Nhạc xấu hổ, đáp không thì không phải, mà không đáp cũng không phải.
"Làm sao, Theis cũng muốn tìm bạn lữ rồi sao?" Haren trộm cười, đi qua nhéo mặt nó, sờ mềm mềm thật tốt.
Theis khinh thường mà hừ một tiếng: "Còn lâu em mới vội, không giống anh đâu, đến giờ anh còn chưa có bạn lữ."
Haren nghe mà đơ mặt, nghiến răng âm trầm cười, oán hận nhéo lỗ tai Theis: ranh con!
"Không sao đâu, Theis không có ai muốn, em muốn." Lacey đang nắm tay Theis nhanh chóng xoa tai cho hổ con, còn nhón chân lên thổi thổi, quả nhiên, hổ con bất tri tai đỏ, mặt cũng đỏ.
Phúc Nhạc nhìn mà không ngừng cúi đầu buồn cười, Lacey đây chính là đảo thiếp a. (Đảo thiếp là mất tiền thay vì được trả =.=, mình nghĩ là Lacey hóng hớt đòi lấy Theis nhưng mà Lacey là thụ nên có vẻ là chịu thiệt =)) )
Đạt phụ Ali của Lacey, nghe thằng con mình "hào ngôn chí khí" mà tái cả mặt, thằng ngốc này sao lại không có tiền đồ như thế chứ! Nhìn Theis như vậy cũng biết về sau thằng con mình chỉ có thể bị đè thôi!
Theis nghe Lacey nói cũng không nghĩ nhiều như vậy, như hổ rình mồi mà ôm khuôn mặt nhỏ nhắn của Lacey, nghiêm túc nói: "Đây là chính cậu nói, nhớ giữ lời!"
Lacey cười đến mắt híp lại, dùng sức gật đầu: "ừ ừ!"
"Vậy nếu có người khác thích cậu thì tớ tính sao?" Lacey đột nhiên nghĩ ra một vấn đề nghiêm trọng, lại lo lắng, vẻ mặt cầu xin có vẻ thực thương tâm, cứ như thể ngày mai hai người có thể lớn lên cưới vợ được rồi ấy.
"Sẽ không!" Tuy rằng biến thành hình người sẽ giả bộ người lớn, đại nhân, nhưng Theis dù sao cũng là trẻ con, vừa thấy Lacey hai mắt đẫm lệ rung rung đã khẩn trương lên, nhanh chóng vươn tay sờ sờ mặt nó lau nước mắt: "Nếu có người thích tớ, tớ sẽ đánh nó chạy luôn!"
Lacey sụt sịt, mở to mắt còn vương hơi nước: "Thật, thật vậy chăng?"
Theis nặng nề gật đầu, tuy rằng tên ngu ngốc này hơi yếu một chút, lại dễ bị lừa, nhưng vẫn miễn cưỡng làm của mình được!
Lacey lúc này mới nín khóc mỉm cười.
Hai đứa nhỏ nói ba xạo liền đem chung thân đại sự định ra, Phúc Nhạc quay đầu nhìn Ali, quả nhiên là vẻ mặt táo bón, xem ra là đang ngẫm lại vấn đề giáo dục con cái đây, sao lại đi thích thằng hổ con thối kia chứ!
Về phần Haren, đã sớm chạy sang một bên hối hận, Theis nói đúng, cậu ta rất vô dụng , đến giờ vẫn chưa có bạn lữ...
Phúc Nhạc vui tươi hớn hở mà xem cuộc vui, hai tiểu shota bỏ qua gia trưởng tự định chung thân cái gì đó, ở Thiên triều cũng không có nhiều.
Sáng sớm hôm sau, bỏ bê công việc nửa ngày Phúc Nhạc vẫn như trước không thể đúng hạn đi làm, cũng may nơi này không có chế độ quét thẻ, nếu không tiền lương cũng bị trừ sạch.
Đại hội sắp tới, Joe sáng sớm liền lôi kéo Phúc Nhạc chuẩn bị ngủ nướng đi tìm tộc trưởng thương lượng chuyện nghi thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú Nhân
HumorTác giả: Mạc Túc Quân Thể Loại: Xuyên không, dị giới, đam mỹ, thú nhân, 1x1, sủng, HE Tình Trạng: Hoàn Nguồn: Truyện Full, Web Truyện, Truyện YY.... Phúc Nhạc tự nhiên bị đập hôn mê. Tỉnh lại liền tới vườn bách thú, a không, là thế giới thú nhân. Có...