Mì sợi thoạt nhìn mềm nhũn, nhưng quả thật hàng thật giá thật có thể lấp đầy bụng, Kanya lại làm không ít canh thịt, mọi người ăn đến tròn xoe cả bụng, cuối cùng hạng mục thịt nướng bị ăn ý mà buông tha, đột nhiên ăn chút mì phở, đối với chúng thú lần đầu tiên nhìn thấy mà nói, là thể nghiệm tuyệt vời và mới lạ.
Điều khiến Phúc Nhạc cảm thấy tiếc nuối chính là, bản thân không có tay nghề đại trù gì, nếu không phải cảm thấy mì sợi bên ngoài có thêm rất nhiều chất phụ gia kì quái cậu cũng sẽ không nhọc lòng đi học tập tay nghề cán mì sợi, mì sợi làm ra cũng miễn cưỡng, hơn nữa năng lực của cậu chỉ đến đó mà thôi.
Những món ngon liên quan đến mì ở Thiên triều đâu chỉ thiên thiên vạn vạn, đại giang Nam Bắc đủ loại đặc sắc, mì Tân Cương, mì chiên tương Bắc Kinh (đổ nước tương vào ăn sau), mì trộn Vũ Hán, mì Lan Châu, mì cay thành đô Tứ Xuyên...Phúc Nhạc tất cả đều thuộc như lòng bàn tay, ngoại trừ vì sở thích ăn cay mà có thể nhỡ rõ cách làm mì cay thành đô Tứ Xuyên giản dị và mì du bát, những thứ khác tất cả đều là nước đến chân mới nhảy, tâm huyết dâng trào mới làm theo hướng dẫn từng bước, làm xong liền quên sạch cách làm. (đừng hoài nghi, trên đời thật sự có người như thế... )
"Kỳ thật rất nhiều thực vật không có độc cũng có thể ăn, hoặc là khiến thức ăn có mùi rất ngon." Phúc Nhạc cùng Kanya rửa chén, thuận miệng nói rằng.
"Con nói đúng lắm." Kanya vẫy vẫy nước trên tay cười nói: "Trước lúc con đến, cho dù có nếm thử những nguyên liệu nấu ăn kì quái như hành gừng tỏi này thì chú cũng không biết nó có tác dụng thần kì như vậy."
Tuy rằng thịt không thêm gia vị chỉ cần xử lý cẩn thận, nấu ra cũng sẽ không có vị máu, nhưng không thể phủ nhận được thịt ướp hành gừng nấu lên mùi rất thơm, càng thêm thuần túy cùng nồng đậm, còn mang theo mùi hành gừng đặc biệt, ai có thể nghĩ đến, chúng nó trước đây khiến người ta chỉ ngắm mà không dám làm gì chứ?
Mà phát hiện lúa mì của Phúc Nhạc còn lạc quan hơn, loại chuyện có lợi tạo phúc cho nhân loại, à không, thú nhân như thế này, thậm chí có thể cho giống cái một cuộc sống thêm khoẻ mạnh, nói không chừng có thể thay đổi tình huống không mấy lạc quan của bộ lạc bây giờ, điều này khiến Phúc Nhạc đã có chút tình cảm quyến luyến với nơi này, thấy vô cùng vui vẻ.
Trừ bỏ lúa mì, lần trước mấy cây ớt non đánh về cũng kì tích sống tiếp, ớt hái về cũng sắp phơi khô, bởi vì là ớt chỉ thiên đỏ chót nên dựa theo thói quen nơi Phúc Nhạc, đều là phơi nắng để xào rau hoặc là đập nhỏ làm bột ớt.
Rửa bát xong trời vẫn chưa tối hoàn toàn, một cơn gió lạnh thổi tới, Phúc Nhạc hợp thời hắt hơi một cái, Kanya khẩn trương quay đầu lại, cái này y biết, là triệu chứng sắp sinh bệnh.
"Tiểu Nhạc, con sao rồi? Không thoải mái?" Kanya quan tâm hỏi, đã hoàn toàn quên đứa nhỏ trước mắt này là thầy thuốc duy nhất có thể chiến thắng bệnh tật.
"Không có việc gì." Phúc Nhạc xoa xoa mũi than thở: "Thời tiết lạnh nhanh thật." Tuy rằng lúc xuyên qua Thiên triều vẫn là tháng bảy, nhưng có vẻ thời điểm đó đã là cuối hè, đột nhiên một trận không khí nóng còn khiến Phúc Nhạc ảo giác mùa thu còn chưa tới cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú Nhân
ЮморTác giả: Mạc Túc Quân Thể Loại: Xuyên không, dị giới, đam mỹ, thú nhân, 1x1, sủng, HE Tình Trạng: Hoàn Nguồn: Truyện Full, Web Truyện, Truyện YY.... Phúc Nhạc tự nhiên bị đập hôn mê. Tỉnh lại liền tới vườn bách thú, a không, là thế giới thú nhân. Có...