Chương 105 : Giành người
Ngữ khí của Lục Đông Thâm rất từ tốn nhưng mỗi một chữ nhả ra đều mạnh mẽ và có khí phách, ánh mắt cho dù nhạt nhòa vẫn đầy quyền uy. Tưởng Ly vốn đang sống dở chết dở, nghe xong câu này bả vai bỗng run lên. Cô ngước mắt nhìn Lục Đông Thâm, trong ánh mắt có thêm rất nhiều sự sửng sốt.
Nhiêu Tôn cũng hơi sững sờ, nhưng chỉ là trong giây lát, khi đôi mắt hẹp dài hơi nheo lại lập tức trở thành sắc lẹm và bén nhọn.
Đội trưởng Lưu cũng không phải người ngờ nghệch, dĩ nhiên nhận ra có điểm bất thường trong câu chuyện này. Anh ta cười nói: “Lục tổng cũng nói đấy thôi, người với người có thể giống nhau. Tôi nghĩ người nhận nhầm là Lục tổng thì phải. Hạ Trú? Hạ Trú là ai? Gọi đại bất kỳ một người dân Thương Lăng nào tới đây cũng biết tên của cô ta là Tưởng Ly.”
“Ồ?” Lục Đông Thâm tỏ thái độ hứng thú: “Vậy nếu đội trưởng Lưu không phiền có thể mời vài người Thương Lăng tới đây xác nhận.”
Đội trưởng Lưu sững người, đúng là không ngờ được Lục Đông Thâm lại dùng chính lời nói của anh ta để dồn anh ta vào góc chết. Lục Đông Thâm tiến lên hai bước, cái bóng rộng lớn vừa đủ để che kín cho Tưởng Ly: “Nếu đội trưởng Lưu chê phiền phức thì cũng dễ giải quyết thôi, chi bằng cứ hỏi thẳng Tôn thiếu đây.”
Đội trưởng Lưu “á” lên một tiếng, nét mặt nghi hoặc.
Lục Đông Thâm nhìn Nhiêu Tôn, khóe miệng hơi rướn lên: “Tôi nhớ là Tôn thiếu từng một lần có duyên gặp mặt Hạ Trú của tập đoàn chúng tôi, chắc là muốn phân biết cô gái đây là Tưởng Ly hay Hạ Trú cũng không khó.”
Nhiêu Tôn sa sầm mặt lại, mím chặt môi, cằm căng ra. So với sự căng thẳng như chuẩn bị gươm giáo sẵn sàng của Nhiêu Tôn, trông Lục Đông Thâm vẫn thản nhiên nhẹ nhàng, kỳ thực giữa hai người đàn ông như đang cuộn trào từng cơn sóng dữ. Đội trưởng Lưu nhíu mày, cục diện này vượt xa dự cảm của anh ta. Xem ra Nhiêu Tôn này đã bị Lục Đông Thâm vượt lên rồi.
Một lúc lâu sau, sắc mặt Nhiêu Tôn mới dịu trở lại, cười khẩy: “Không sai, cô ấy là Hạ Trú.” Dứt lời, anh ta bước tới gần Lục Đông Thâm, dùng giọng nói gần như chỉ hai người họ mới nghe được, nửa cười nửa không: “Lục tổng, lĩnh giáo rồi.”
Chiêu này của Lục Đông Thâm đủ mạnh. Anh ta thừa nhận cô là Hạ Trú, tức cũng liên đới thừa nhận với người ngoài cô là Hạ Trú của tập đoàn Lục Môn. Trừ phi anh ta phủ nhận những lời Lục Đông Thâm nói, một mực khẳng định cô chính là Tưởng Ly. Nhưng thực tế là anh ta không thể để mặc cô tiếp tục ở lại trong phòng hỏi cung, người không ra người, ma chẳng ra ma thế này được? Không, anh ta không đành lòng, thế nên bắt buộc phải cho mình và cơ quan chấp pháp một đường lùi, cùng Lục Đông Thâm đứng trên cùng một chiến tuyến.
Đây cũng là nguyên nhân khiến anh ta căm phẫn. Con người Lục Đông Thâm này đã không ra tay thì thôi, một khi ra tay là một chiêu có thể kiểm soát kẻ địch, túm chặt lấy điểm yếu của đối phương, quả thật đủ thâm độc, đủ tàn nhẫn.
Lục Đông Thâm lẳng lặng trả lời: “Quá khen.”
Đội trưởng Lưu không ngờ Nhiêu Tôn lại thừa nhận như vậy, sốt ruột lên: “Tôn thiếu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...