C250 - C254

1K 6 0
                                    

Chương 250 : Chỉ hận không thể xé nát mặt cô ta

Casa cũng bị thu hút bởi giọng nói này. Cô ta ngước mắt nhìn lên, bỗng cảm thấy người đàn ông đứng bên cạnh quản gia thật cao lớn uy nghi. Sắc mặt tuy lạnh nhạt nhưng điển trai hấp dẫn, thần thái quý tộc.

Hạ Trú thấy đôi mắt Casa sáng rực lên, trái tim bỗng đập chệch nhịp, chẳng hiểu sao lại lo lắng vu vơ.

Casa nằm sấp người trên ghế như một con mèo, không còn miêu tả cũng biết gợi cảm đến mức nào. Nhìn từ góc độ của Hạ Trú, ánh mắt cô ta quả thật toát ra một vẻ mơ màng và dụ dỗ như mắt mèo. Cô ta nhìn Lục Đông Thâm và nói: “Ga giường cần được thay mới.”

Hạ Trú vô thức nhìn sang Lục Đông Thâm.

Sắc mặt của anh không thay đổi, vẫn cứ bình thản như mọi khi. Anh quay đầu nhìn người quản gia. Quản gia hiểu ý, lập tức đi sắp xếp.

“Về chuyện lần này, khách sạn chúng tôi cảm thấy vô cùng đáng tiếc. Trước mắt, chúng tôi đang kiểm tra và đưa ra phương án điều chỉnh cụ thể. Những tổn thất mà cô phải chịu, chúng tôi cũng chịu trách nhiệm toàn bộ.” Lục Đông Thâm đi vào, ngữ khí khiêm tốn, nhỏ nhẹ.

Casa nằm chống cằm, dáng vẻ mềm mại, rồi nhìn Lục Đông Thâm với ý tứ sâu xa: “Chỉ cần có người chịu trách nhiệm là được.”

Hạ Trú khẽ nhíu mày.

Chẳng mấy chốc, người quản gia đã mang ga giường và vỏ chăn mới tới, đang định trải xuống thì nghe thấy Casa uể oải nói: “Chẳng phải có người chịu trách nhiệm sao? Nếu đã không có cách nào lập tức giải quyết vấn đề của tôi thì cũng phải có một vài đãi ngộ đặc biệt chứ?”

Quản gia sững người.

Lục Đông Thâm dĩ nhiên nghe hiểu ý tứ đằng sau của cô ta. Anh đi tới bên cạnh giường, giơ tay cởi cúc tay áo, nói với quản gia: “Để tôi làm.”

Người quản gia có phần bất ngờ, đang định lên tiếng thì Lục Đông Thâm đã giơ tay chặn lại. Anh xắn tay áo lên, đón lấy ga giường.

Hạ Trú đứng bên cạnh quan sát, trong lòng không thoải mái.

Đầu tiên, anh sửa lại đệm, vuốt lại đệm cho phẳng, sau đó phủ ga giường lên trên, nhắm đường trung tuyến vào đúng giữa giường, sau đó lần lượt quấn đầu giường và đuôi giường lên. Sau khi đảm bảo bốn góc đã vuông vức, anh dùng đệm đè chặt, lấy tay trải phẳng từ trên xuống dưới để loại bỏ chỗ không khí dư thừa.

Lúc lồng vỏ chăn lại càng nhanh gọn hơn. Đầu tiên là lồng trước hai góc, cố định lại, một tay rung một tay giữ. Người anh cao lớn, cánh tay lại rắn chắc có lực, ga giường lúc này đã hoàn chỉnh rồi. Sau đó tiếp tục cố định nốt hai góc còn lại, thắt nút, rồi giơ cao tay lên. Chiếc chăn được trải đều lên mặt đệm, gập lại khoảng 25 phân, rồi một lần nữa dém lại các góc, đặt gối lên trên, tất cả các động tác đều thuần thục nhanh gọn.

Hạ Trú nhìn đến ngây người, trình độ này còn chuyên nghiệp hơn cả người chuyên nghiệp.

Casa đứng dậy, tiến tới, nhìn chiếc giường được trải phẳng lì, đáy mắt ánh lên sự tán thưởng. Sau đó cô ta đi đến trước mặt Lục Đông Thâm, ngước mắt lên mỉm cười: “Thật sự rất lợi hại, tôi vẫn chưa biết vị này là…”

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ