Chương 430 : Hại em toàn là người cả
Trở về nhà, Quý Phi liền nhận được điện thoại, hóa ra là Cận Nghiêm.
Cận Nghiêm hỏi cô có bị thương không, cô sửng sốt.
Cận Nghiêm không giấu cô, nói với cô rằng mọi tình hình trước mắt của cô đang được anh ta giám sát, thế nên tai nạn bất ngờ vừa rồi anh ta cũng biết rõ. Nhưng so với việc nói là giám sát, chi bằng nói là bảo vệ.
"Tình cảnh hiện tại của cô rất không an toàn, thế nên sau này ra ngoài phải hết sức cẩn thận. Nhưng cô cũng không cần lo lắng quá mức, bên cạnh cô có rất nhiều loại người, họ đều là tai mắt của tôi, đều có thể bảo vệ cô chu đáo."
Nói xong những lời này, Cận Nghiêm lại nhấn mạnh vào trọng điểm: "Cô Quý hiện tại chỉ coi như đang nghỉ phép, đừng vội tìm công việc mới. Bởi vì với tình hình trước mắt, cho dù cô muốn cũng khó lòng tìm được, còn tăng thêm độ khó cho sự bảo vệ của chúng tôi."
Bấy giờ Quý Phi mới bàng hoàng nhận ra, cái gọi là tai nạn không phải là ngoài ý muốn.
Cô hỏi Cận Nghiêm: Ai muốn giết tôi? Anh lại được ai cử tới giám sát tôi?
Cận Nghiêm hỏi ngược lại cô: Ai muốn trừ khử cô, tự cô không hiểu rõ trong lòng sao?
Quý Phi có một cảm giác mơ hồ, trước kia không dám nghĩ nhiều, nhưng qua lời nói của Cận Nghiêm, dự cảm chôn trong lòng đã ứng nghiệm.
"Tôi là người chịu trách nhiệm trong tổ điều tra của tập đoàn, khi một số chuyện còn chưa rõ ràng minh bạch, tôi cần phải theo dõi một thời gian dài." Cận Nghiêm nói với cô: "Thế nên nếu cô Quý muốn giữ tính mạng, có một vài chuyện vẫn nên nói hết tất cả những gì cô biết mới được."
***
Lục Đông Thâm đã ngủ trọn vẹn được một giấc.
Từ giây phút ngã gục xuống đất rồi nghe xong câu nói của Tưởng Ly, cuối cùng bất tỉnh nhân sự, đến tận khi mặt trời lên cao anh vẫn chưa tỉnh.
Cũng không biết là do bị mùi hương ảnh hưởng hay bị Tưởng Ly kích động.
Khi anh ngủ đến trời đất quay cuồng trong phòng, Tưởng Ly đang ngồi tại đình viện trong sân nấu trà, nhấm nháp hoa quả và điểm tâm, nhàn nhã cùng Ấn Túc Bạch nghiên cứu bản đồ.
Nhiệt độ buổi chiều khá vừa vặn.
Bầu không khí không quá oi ả, gió thổi qua mặt.
Cây lê cổ trong vườn đã bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Khi không có gió, hoa lê vẫn rụng xuống như mưa. Đến khi có cơn gió nhẹ, chúng càng ào ạt rơi xuống.
Dưới gốc cây là một màu trắng muốt, từng tầng từng lớp đắp lên nhau không khác gì tuyết mùa đông.
Tưởng Tiểu Thiên tới lấy nguyên liệu cho Thần tiên ẩm, tiện thể trở thành nhân viên dọn dẹp theo giờ ở đây. Cũng đừng bảo tại sao thường ngày Tưởng Ly thương cậu, cậu năng nổ nổi tiếng, lần nào tới chỗ Tưởng Ly cũng dọn dẹp một lượt từ trước đến sau, từ trong ra ngoài, năng lực làm việc cần mạnh bao nhiêu có bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...