Chương 435 : Bạn trai tôi tiêu chuẩn cao
Chủ cửa hàng ấy là một phụ nữ.
Trông có vẻ mới ngoài ba mươi, ăn mặc khá hiện đại, nhất là phần cổ áo trước ngực hở không ít, hai đồi núi như sắp bung ra ngoài. Trong lúc Lục Đông Thâm lựa chọn đui đèn, cô ta có vẻ rất nhiệt tình năng nổ. Trong lúc đợi anh xem dao, cô ta sắp dính sát vào anh tới nơi.
Tưởng Ly lườm nguýt, nhìn chủ cửa hàng ấy rồi lại cúi đầu xuống nhìn ngực mình, đúng là không khoa trương được bằng người ta. Nhưng của mình cũng đâu có nhỏ, cô không cho rằng to quá đáng có gì đẹp mắt.
Biết đâu... đàn ông lại thích thì sao?
Nhìn vẻ nồng nhiệt của cô ta, Tưởng Ly cảm thấy không vui trong lòng. Lục Đông Thâm có thích kiểu như vậy không?
Nhưng, Lục Đông Thâm từng nói với cô, anh thích kiểu như cô.
Kiểu nào? Cô từng hỏi anh.
Anh cười rất xấu xa, nói với cô: Mặc áo trông gầy, cởi ra có thịt.
Nghĩ tới câu nói này, Tưởng Ly chợt nóng bừng hai má.
Khi ngước mắt nhìn Lục Đông Thâm, có vẻ sự hồ hởi của đối phương không ảnh hưởng gì tới anh, anh không định hùa theo. Tiếp tục mải miết nhìn theo bóng anh, Tưởng Ly cũng cảm thấy anh là kiểu mặc quần áo thì tinh tế, cởi quần áo thì đầy đủ, ngầu không chịu được.
Sau khi thức ăn được bê lên hết, bà chủ quán ăn nói với Tưởng Ly: "Đây đều là những món cậu mặc áo jacket đen gọi cho cô đấy, cô ăn gì, không ăn gì cậu ấy đều dặn dò rất tỉ mỉ. À đúng rồi, còn cả cơm này nữa là đặc biệt nấu thật mềm cho cô."
Trái tim Tưởng Ly nóng rực lên, cô vô thức ngước mắt nhìn ra ngoài.
Cũng đúng lúc Lục Đông Thâm ở đối diện nhìn sang bên này. Không biết anh nói câu gì đó với bà chủ cửa hàng mà cô ta cũng nhìn sang bên này một cái.
Bốn mắt vô tình gặp nhau.
Chẳng hiểu sao hơi thở của Tưởng Ly bỗng trở nên dồn dập, cô vội cúi đầu xuống ăn, trái tim cứ đập dữ dội.
Bà chủ quán ăn mang thức ăn lên xong cũng chưa vội đi ngay, là một người thích buôn dưa, thế nên máy nói chuyện của bà ấy mở ra: "Cô gái đó..." Bà ấy chỉ vào chủ cửa hàng đối diện, ngữ khí có phần khinh thường: "Bình thường vênh váo lắm, chẳng thèm để tâm tới mấy cửa hàng xung quanh như chúng tôi, mắt như mọc trên đỉnh đầu vậy. Đây là thấy bạn trai cô đẹp trai nên đang nhiệt tình sấn tới đấy."
Rồi bà ấy lại dặn dò: "Cô gái à, cô phải theo dõi sát sao bạn trai mình. Đẹp trai như thế, rất dễ khiến những cô gái khác nhớ nhung."
Tưởng Ly cắm đầu ăn cơm, lúng búng đáp một câu: "Bạn trai tôi tiêu chuẩn cao lắm, chẳng dễ để ý ai đâu."
Bà chủ quan sát cô một lượt rồi cười nói: "Cũng đúng, nhìn xem cô xinh thế nào mà."
Cô không lo lắng ư?
Thật ra cô rất lo lắng.
Tưởng Ly ghét sự lo lắng này. Rõ ràng đã chia tay rồi, anh thích tìm ai thì cứ tìm, thích ngắm ai là chuyện của anh, liên quan gì tới cô chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...