Chương 275 : Đã ở bên anh như thế
Xe của Nhiêu Tôn đập vào sườn núi, thân xe đổ nghiêng về phía lùm cỏ, toàn bộ đầu xe bị đâm nát, đuôi xe vòng một đường rồi nằm ngang, hướng thẳng về phía vách núi cheo leo dựng đứng, chặn đứng con đường ruột dê vốn đã bé hẹp.
Thủy tinh văng khắp đất, âm thanh vang dội ban nãy là tiếng cửa sổ xe vỡ tan.
Hạ Trú loạng choạng đứng dậy lao về bên đó, khi ấy cô mới phát hiện chân mình cũng đang bị thương. Cơn đau rát bỏng cháy. Cô sờ lên, tay ướt đẫm một mảng, có lẽ là máu đã chảy ra, nhưng cô không quan tâm được nhiều như vậy.
Lục Đông Thâm dìu cô đi vội tới chỗ vụ tai nạn. Cô sửng sốt lo sợ. Bên dưới ngọn đèn xe nhấp nháy, Lục Đông Thâm nhìn thấy những vệt bánh xe lằn sâu xuống đường. Anh giật mình, sao Nhiêu Tôn lại chủ động đâm vào sườn núi chứ?
Có tiếng nước nhỏ xuống vọng ra, Hạ Trú ngửi thấy một mùi gây mũi, bèn kêu lên: “Bình xăng rò rỉ rồi!”
Ngay sau đó cô được Lục Đông Thâm giữ chặt trong lòng: “Cẩn thận!”
Lại một âm thanh lớn khác vang lên, lần nay là bình xăng nổ tung, đập vào sườn núi rồi bay ngược trở lại, sượt qua đỉnh đầu Lục Đông Thâm rồi lao xuống vực sâu đen ngòm.
Thân xe bắt đầu bốc cháy, là họa do đầu thuốc lá ban nãy của Nhiêu Tôn gây ra. Tuy rằng trong thực tế, rò rỉ bình xăng sẽ không khiến cả xe nổ tung thái quá như trong phim ảnh. Nhưng một khi ngọn lửa lan nhanh, người bên trong cũng khó thoát nạn.
Nhiêu Tôn không có động tĩnh gì.
Chỉ còn những tiếng ù ù không dứt vang lên bên tai Hạ Trú. Sau khi phản ứng lại, cô lao thẳng về phía trước. Lục Đông Thâm đẩy cô sang bên cạnh, quát: “Đừng tiến lên, gọi điện thoại báo cảnh sát và xe cấp cứu!”
Mình anh lao tới, cởi áo sơ mi ra quấn vào tay. Ô cửa sổ bị vỡ là cửa ghế sau. Cửa sổ ghế trước cũng đang đối mặt với nguy cơ bị nổ. Lục Đông Thâm không cho phép tình huống ấy xảy ra, anh đấm mạnh bàn tay đã quấn chặt áo, làm vỡ tung cửa sổ rồi kéo cửa xe nóng rẫy ra.
Túi khí tuy đã bật ra ngoài, nhưng rõ ràng vụ tai nạn này đâm quá nặng, cả người Nhiêu Tôn nằm gục trên vô lăng, úp mặt xuống bất động, máu đang theo vô lăng chảy xuống dưới.
“Nhiêu Tôn!” Lục Đông Thâm cố gắng kéo Nhiêu Tôn ra ngoài, hét to tên của anh ấy, nhưng anh ấy đã mất hoàn toàn ý thức, không có chút phản ứng gì.
Chân bị kẹt, Lục Đông Thâm không dám dùng nhiều sức, nhưng ngọn lửa ở hàng ghế sau đã bắt đầu lan tới. Phía kia, Hạ Trú đã tức tốc gọi điện báo cảnh sát và xe cứu thương. Nhưng đường núi vòng vèo, họ lên được tới đây cũng phải mất một khoảng thời gian. Cô cố nhịn đau, muốn tới đó giúp sức, nhưng lại bị Lục Đông Thâm nạt quay về.
“Tiếng gì vậy?” Hạ Trú nghe thấy những tiếng tít tít bất thường.
Sắc mặt Lục Đông Thâm tái mét. Anh gào về phía cô: “Đứng xa ra một chút!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...