Chương 245 : Ông giẫm tôi một nhát, tôi trả lại mười nhát
Hạ Trú đứng ngoài phòng bệnh, nghe đến run rẩy cả người. Khi cô quay đầu lại cũng nhìn thấy Thai Tử Tân, không còn vẻ kiên cường của một người phụ nữ hiện đại, tài ba. Giờ cô ấy như một con gà rù dựa vào bức tường đối diện, sắc mặt trắng nhợt, bả vai không ngừng run lên.
Hạ Trú đang nghĩ, đổi lại là cô rơi vào tình cảnh của Thai Tử Tân, cô cũng sẽ cảm thấy trời long đất lở. Mà cô tin rằng, Lục Đông Thâm nói được những lời này, chắc chắn đã trải qua quá trình điều tra rõ ràng chân tướng.
Lúc trước cô từng tìm kiếm hình ảnh của Ngô Trùng trên mạng. Có lẽ vì đã quá xa xôi và cũng vì sự nghiệp diễn viên quá ngắn ngủi nên các hình ảnh để lại đều mờ nhạt. Ngay cả bộ phim Phù Sinh vang bóng một thời thì chất lượng ảnh cũng rất tệ hại. Vóc dáng và diện mạo của một con người sẽ thay đổi dần theo năm tháng, béo lên hoặc gầy đi, thậm chí còn chịu ảnh hưởng của môi trường sống, dù ít dù nhiều cũng sẽ thoát ly hình bóng trước kia. Nhất là Ngô Trùng của hiện tại, với hình tượng một doanh nhân tiếng tăm lẫy lùng, cho dù là nét mặt còn những đường nét của quá khứ thì không ai có thể liên hệ ông ta với một tiểu sinh nổi tiếng năm xưa.
Thai Quốc Cường thật sự, không ai biết ông ấy là ai, thế nên càng tiện cho Ngô Trùng tiến hành tráo đổi thân phận.
Chiêu này quả thật quá tàn nhẫn và tuyệt tình. Một là có thể lấy Hà Tư Nghi với một thân phận hoàn toàn mới, trở thành cậu con rể quý của nhà họ Hà; Hai là có thể hoàn toàn bóp chết khả năng Nguyễn Anh tìm tới tận nơi. Còn nhà họ Thai lại sống ở một nơi quá hẻo lánh xa xôi, việc con trai đi làm ăn xa mưu sinh cũng không phải chuyện lạ. Ngô Trùng hoàn toàn có thể lấy danh nghĩa của Thai Quốc Cường để an ủi nhà họ cho tới khi họ mất.
Ban nãy Lục Đông Thâm có nhắc đến một ngôi mộ lẻ loi. Nếu cô đoán không nhầm, thì ngôi mộ không bia đó có lẽ là nơi chôn cất Thai Quốc Cường thực sự.
Ngô Trùng, tráo đổi thân phận, thay đổi cuộc đời. Người ta thường nói đại trương phu đi không đổi tên, ngồi không đổi họ. Nhưng đối diện với cám dỗ, Ngô Trùng cứ thế đổi cả họ lẫn tên. Con rể nhà họ Hà, người sáng lập tập đoàn Trường Thịnh, Chủ tịch của một công ty trên sàn giao dịch... Những danh hiệu rực sáng và vẻ vang, phải chăng ông ta đã quên mất mình là Ngô Trùng?
Ngô Trùng ở trong phòng bệnh đã nằm liệt trên đầu giường từ lâu, nhưng ánh mắt nhìn Lục Đông Thâm chằm chằm vẫn còn một thứ gì cố chấp. Ông ta không phản bác bất kỳ điều gì anh nói, rất lâu sau mới lẩm bẩm: "Thế nên, cô gái suýt chút nữa thít chặt cổ khiến tôi tử mạng là..."
"Tạo hóa trêu ngươi, khi ông quyết định tái sinh với thân phận của Thai Quốc Cường, ông hoàn toàn khong biết Nguyễn Anh đã mang thai, mà Nguyễn Kỳ cũng không hề hay biết, thì ra người mà cô ấy muốn báo thù lâu nay lại là bố mình."
Ngô Trùng không thở nổi, bật ra một cơn ho dữ dội, lồng ngực rung lên kịch liệt, đau đớn. Một tay ông ta ấn lên ngực, khó khăn lắm mới dịu được cơn ho. Ông ta nói: "Nguyễn Kỳ... Nó tên là Nguyễn Kỳ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...