C305 - C309

945 6 0
                                    

Chương 305 : Dẫm lên xác của các anh mà tiến

Những mùi hương không gian Hạ Trú sáng tạo cho các khu trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng đại lý của Skyline cô đã từng ngửi qua. Tổ hợp mùi hương rất đặc biệt, khác bình thường. Cô cho rằng đó là điểm khác biệt giữa Hạ Trú và những nhà tạo hương khác, giống như cô ấy có một nguồn sức mạnh sinh tồn hoang dã từ tự nhiên, vận dụng mùi hương một cách linh hoạt và tự do, chứ không quy củ, khuôn mẫu đến cứng nhắc như những người được rèn luyện lâu ngày.

Thế nên, Thai Tử Tân cảm thấy, một người như vậy được mệnh danh là bậc thầy mùi hương cũng không hề nói quá, mùi hương mà Hạ Trú tạo ra mang một phong cách mà không ai thay thể nổi.

Cô đúng là có nghi ngờ, nhưng cô cũng biết thương hiệu Momo dưới quyền của Thai Nghiệp Dương đúng là có đang nghiên cứu sản phẩm mới. Vì vậy cho dù hoài nghi, cô cũng không dám suy nghĩ tới phương diện này, cho tới khi Thai Nghiệp Phàm hùng hùng hổ hổ xông vào, cô mới bàng hoàng tỉnh ngộ.

Thai Nghiệp Dương im lặng nhìn cô.

Thai Tử Tân quá nhạy bén, lập tức hiểu ngay, sửng sốt: "Em thấy anh đúng là bị điên rồi!"

"Lợi ích trên thương trường là vậy, ai giành giật được thời cơ trước, thì người đó sẽ là kẻ thắng!" Thai Nghiệp Dương cười khẩy.

Thai Tử Tân tiến lại gần anh ta, hạ thấp giọng, nghiến răng kèn kẹt: "Anh làm vậy là ăn cắp bí mật thương mại! Một khi sự việc vỡ lở, cả Trường Thịnh sẽ xúi quẩy cùng với anh, anh đã nghĩ tới chưa?"

"Vẫn là câu nói đó thôi, bằng chứng đâu? Bây giờ Skyline dám tung sản phẩm mới ra không?" Thai Nghiệp Dương khẽ nheo mắt lại: "Tân Tân, bây giờ chúng ta đang ngồi chung một con thuyền, trừ phi em muốn nhìn thấy Trường Thịnh hoàn toàn sụp đổ."

"Anh tưởng Lục Đông Thâm sẽ nhẫn nhịn nuốt cục tức này sao?"

Thai Nghiệp Dương cười lạnh: "Vậy cũng phải xem hắn có khả năng phản kích không mới được."

"Anh tưởng dựa vào mỗi chai nước hoa này là có thể đánh đổ anh ta? Đừng ngây thơ nữa, anh không lật đổ được anh ta đâu." Thai Tử Tân nhíu mày.

Thai Nghiệp Dương lắc đầu, tiện thể cầm bao thuốc lá trên bàn lên, châm một điếu thuốc rồi nói: "Em nhầm rồi, người muốn lật đổ hắn còn chưa tới lượt anh."

Thai Tử Tân sững người.

Thai Nghiệp Dương phả ra một làn khói, đầu lưỡi lướt qua răng cửa một lượt: "Trường Thịnh bây giờ đang rối ren nhưng Lục Môn cũng nào có bình yên? Ông già Lục đã im hơi lặng tiếng một thời gian rồi, ai biết được trong đây đã có chuyện gì xảy ra?"

Thai Tử Tân có một khoảnh khắc rất khó thở, cô chống hai tay lên bàn hội nghị, một lúc lâu sau mới từ từ lên tiếng: "Tuy rằng em không biết anh và người nào đã hợp tác với nhau, nhưng em có thể nói rất rõ ràng với anh rằng, anh đang gây họa đấy, hơn nữa còn là đại họa."

Cô lại khó khăn đè nén những nhịp thở bất an xuống.

"Trên thương trường, không phải em chưa từng tiếp chiêu Lục Đông Thâm, cũng không phải chưa chứng kiến anh ta làm thế nào để vượt qua bao chông gai đi tới được vị trí ngày hôm nay. Em hiểu rõ Lục Đông Thâm hơn ai hết, người như anh ta tuyệt đối không ngồi yên chờ chết đâu. Các anh có dã tâm, anh ta cũng có dã tâm. Những người cùng có dã tâm thì chỉ đọ xem ai là kẻ nhẫn tâm hơn thôi. Sự tàn nhẫn của anh ta không lộ ra ngoài, khi cần thiết còn tàn nhẫn với chính mình tới tột cùng. Thế nên, xét về độ tàn nhẫn, không ai trong số các anh đọ được anh ta. Chỉ cần thời cơ chín muồi, anh ta sẽ ra tay một cách chớp nhoáng, sau đó giẫm lên xác của các anh mà tiến bước."

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ