C410 - C414

819 5 0
                                    

Chương 410 : Anh lại thiếi một người như em

Tưởng Ly sau khi nhìn rõ tình hình thì sắc mặt thay đổi, cô đặt mạnh tách trà trong tay lên mặt bàn, đứng dậy tiến tới.

Nhiêu Tôn không nhúc nhích, chỉ ngồi nhìn cục diện trước mắt, cười mà như không cười. Chốc chốc Nhiêu Tôn lại cầm tách trà lên nhấp một ngụm, hết rồi thì rót tiếp.

Cuộc chiến giữa hai người họ kết thúc khi cánh tay của Mark bị trật khớp.

Nếu Mark là một người bình thường, Tưởng Ly cũng không mấy kinh ngạc. Nhưng Mark lại là một tuyển thủ đấm bốc đánh quyền chết. Đó là người đã tìm được con đường sống từ tay thần Chết. Vậy mà cứ thế bị Lục Đông Thâm ngang nhiên bẻ cánh tay dẫn đến trật khớp. Nghĩ cũng đủ biết, Lục Đông Thâm đã ra tay mạnh cỡ nào.

Mấy chuyện trật khớp này đối với người có võ chẳng đáng kể gì. Nhưng một khi bị trật thì đau đớn tưởng chết, chẳng ai là người sắt cả.

Tưởng Ly lập tức đẩy Lục Đông Thâm ra, tới ngồi sụp xuống trước mặt Mark, một tay đỡ lấy cánh tay không thể nhúc nhích của anh ấy, rồi nói: "Thả lỏng."

Mark cố nén đau, đứng thẳng dậy: "Tưởng cô nương, tự tôi nối được..."

"Nói linh tinh gì vậy." Tưởng Ly giữ chặt cánh tay anh ấy, quát mắng đồng thời tay kia kéo cánh tay của anh ấy lên, bẻ thật nhanh một cái. Vị trí trật khớp được khôi phục lại, thẳng thắn nhanh gọn.

Cơn đau vẫn còn, nhưng cũng không đáng ngại nữa. Mark đứng lên vuốt mồ hôi, nói lời cảm ơn Tưởng Ly, sau đó nhìn Lục Đông Thâm, sát khí đằng đằng.

"Anh về trước đi." Tưởng Ly khẽ nói một câu.

"Nhưng anh ta..."

"Về đi."

Sau khi Mark đi khỏi, bầu không khí của cả khoảnh sân dường như có chút thay đổi.

Dương Viễn hoàn toàn không bất ngờ về "hành vi" ban nãy của Lục Đông Thâm, nhìn là biết đã từng hiểu rõ thân thủ của anh. Khi quay sang Tưởng Ly, sắc mặt cô trầm và lạnh, anh ấy thầm cảm thấy không ổn. Anh ấy lục tục bò dậy, sợ mình đã trở thành kẻ vô tội vạ lây.

Có những chuyện chẳng can thiệp được vì cả hai đều là thành phần không thể dây vào.

Anh ấy rảo nhanh bước chân, len lỏi vào trong đình trúc, ngồi xuống vị trí ban nãy Tưởng Ly ngồi, cố làm ra vẻ thản nhiên cầm tách trà lên, thực chất là âm thầm xem kịch.

Còn không quên bồi thêm một câu: Đây chẳng phải là cậu em Nhiêu sao? Chúng ta đã mấy ngày không gặp rồi.

Nhiêu Tôn không buồn để tâm, giả vờ gì chứ.

Đây được coi là lần giáp mặt thứ hai của Tưởng Ly và Lục Đông Thâm sau khi chia tay.

Cũng không biết có phải vì những cảm xúc đã dồn nén trong lòng quá nhiều hay không, giây phút này, Tưởng Ly bùng nổ.

Cô giơ tay đẩy anh một cái, quát to: "Lục Đông Thâm, anh dựa vào đâu mà có quyền đả thương người của tôi?"

Anh đúng là tràn đầy khí thế nhỉ. Nếu không phải vì trên mặt và cánh tay anh vẫn còn thương tích, chỉ nhìn thân thủ của anh, cô cũng quên bẵng mất sự thật anh từng hôn mê bất tỉnh.

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ