Chương 425 : Em thật sự không nhớ anh sao?
Tưởng Ly chỉ cảm thấy trái tim đau như dao cắt.
Từ lần đầu tiên phát hiện vấn đề tay trái của anh đến khi nghe chính anh thừa nhận, khoảng thời gian này cô liên tục quan sát, liên tục thăm dò, cũng chắc khoảng tám, chín phần anh đã không còn cảm giác đau đớn. Nhưng suy đoán vẫn chỉ là suy đoán, trong thâm tâm cô vẫn nghĩ biết đâu mình phán đoán sai lầm.
"Là... một chút cảm giác cũng không còn nữa sao?" Tưởng Ly kéo lấy tay trái của anh, lòng bất an.
Lục Đông Thâm mím môi cười khẽ, trở ngược lại nắm chặt lấy tay cô. Cô muốn rút về nhưng anh cầm rất chắc, hỏi cô: "Em thương anh à?"
Tưởng Ly không rút tay lại được, cũng đành thôi: "Tôi chỉ muốn biết công thức sau khi được Tả Thời cải thiện khi tác động lên cơ thể con người còn có tác dụng phụ nào không."
Lục Đông Thâm thấy cô cứng miệng cũng không ép buộc, nhưng cũng chẳng buông tay, ngược lại còn tỉ mẩn đùa nghịch tay cô.
Tay anh lớn, tay cô nhỏ, rơi vào lòng bàn tay để anh nghịch là vô cùng vừa vặn. Cộng thêm việc đêm xuống thời tiết nóng dần, tay cô vẫn mát mẻ mềm mại, nắm vào giống như được nắm một viên ngọc đẹp. Lúc bình thường, Lục Đông Thâm thích nhất là được nắm tay cô như vậy.
"Có cảm giác, nhưng không thấy đau đớn." Lục Đông Thâm nhấn mạnh: "Chỉ là không thấy đau đớn thôi."
"Còn chỗ nào khác cảm thấy bất thường không?"
"Không còn." Lục Đông Thâm cười: "Không còn cảm giác đau hình như cũng rất tốt, cũng chẳng ảnh hưởng đến những việc khác, còn có thể giảm bớt đau khổ sau khi bị thương."
Tưởng Ly khẽ thở dài: "Đây chính là điểm khiến tôi và Tả Thời bất đồng quan điểm. Mất đi cảm giác đau tốt thật sao? Lúc trước tôi cho rằng, Phong thống tán nếu có thể thay thế thuốc mê là tốt nhất, vì thuốc mê dùng nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng Phong thống tán thì không. Có điều, nếu một người vĩnh viễn mất đi cảm giác đau đớn thì sẽ tạo thành tổn thương cực lớn cho cả cơ thể và tâm lý."
Lục Đông Thâm hiểu ý của cô.
Tưởng Ly nhân lúc anh nơi lỏng tinh thần, lập tức rút tay về, khiến Lục Đông Thâm nhìn mà cứ cười mãi.
"Nhà máy xảy ra chuyện, anh bị người ta truy sát, khắp người toàn là vết thương, sau đó gặp được Trần Du..." Tưởng Ly tập trung toàn bộ tinh thần lên người anh, khẽ nhíu mày: "Nhưng mà không đúng."
Lục Đông Thâm nhìn cô, cười khẽ: "Sao lại không đúng?"
"Nhà cũ của Trần Du nằm bên phía Vân Nam, còn anh bị thương ở khu vực Quý Dương đúng không? Từ Quý Dương tới Vân Nam cũng mất cả đoạn đường. Chưa nói đến đường bằng, riêng núi sâu đã dãy này nối tiếp dãy kia rồi. Trần Du từng nói với tôi, anh bị thương khá nặng, sao anh vượt qua được?"
Lục Đông Thâm nhìn cô, nửa đùa nửa thật.
Đến nỗi Tưởng Ly cảm thấy rùng mình hoang mang, cảnh giác hỏi: "Anh... nhìn cái gì chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...