C280 - C284

1.1K 8 0
                                    

Chương 280 : Cô tự lo cho mình đi

Vệ Bạc Tôn, có một dạo từng giống như anh trai nhà hàng xóm ở trong lòng Hạ Trú, nếu không đã chẳng có chuyện kết nghĩa anh em.

Anh ta lớn tuổi hơn mấy người họ, chưa nói tới chuyện chín chắn vững vàng, mà làm việc cũng rất có trách nhiệm, chỉ có điều đường tình cảm lại không thuận lợi cho lắm. Không phải vì điều kiện ngoại hình không ổn, ngược lại, trông anh ta rất đàn ông, đôi mày rậm, sống mũi cao, vóc người cao ráo lực lưỡng, cô gái nào nhìn cũng phải điêu đứng.

Chỉ là anh ta quá tập trung cho sự nghiệp của mình. Thường xuyên yêu rất lâu rồi mà đến bạn gái thích ăn gì cũng không biết.

Vì chuyện này, Hạ Trú và Quý Phi đã rất lo lắng cho chuyện chung thân đại sự của anh ta. Còn Vệ Bạc Tôn lại tỏ ra rất hờ hững, nói tất cả tùy vào duyên phận.

Lúc đó Hạ Trú rất nhiệt huyết. Cô nói với anh ta: Em gọi anh một tiếng anh trai, tức là em một lòng một dạ coi anh như anh trai ruột của mình, người làm em gái nhất định phải tìm cho anh một cô gái tốt.

Vệ Bạc Tôn luôn dở khóc dở cười, nói với cô: Em chỉ cần hạnh phúc với Tả Thời là coi như tốt với người anh này rồi. Em tự nhìn lại mình đi, từ sáng tới tối không dịu dàng thục nữ. Cũng chỉ có Tả Thời chịu được em thôi, người khác chắc điên từ lâu rồi.

Vệ Bạc Tôn khi xưa là hiền hòa thì Quý Phi khi xưa là chân tình.

Hạ Trú mãi mãi ghi nhớ cảnh cô ta cẩn thận chọn đào cho mình, sợ dính một tý lông cũng khiến cô dị ứng.

Họ đã từng hào sảng nói rằng: Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia.

Những lời thề thốt đó chung quy vẫn cứ bay theo gió.

Giữa họ, không ai thực hiện được lời hứa khi có phúc thì cùng hưởng, khi có nạn thì cùng chia.

Trong phòng họp, ngoài Quý Phi và Vệ Bạc Tôn ra còn vài người khác. Có người quen cũ biết Hạ Trú, sau khi nhìn thấy cô thì rất sửng sốt. Có những người mới mà Hạ Trú không quen nhưng họ vẫn biết Hạ Trú, sau khi được gặp người thật, họ có phần tỏ ra sùng bái.

So với mấy con người ăn mặc công sở ngồi trong phòng họp, Hạ Trú chỉ vận áo phông trắng và quần bò đơn giản, tùy ý như đi nhầm phòng vậy. Nhưng không ai có thể tảng lờ sự xuất hiện của cô. Trong đôi mắt xinh đẹp là sự sắc bén, vóc dáng thanh mảnh mà đầy sức mạnh.

Vệ Bạc Tôn vẫn ân cần hòa nhã: "Cuối cùng em cũng đến rồi, ngồi đi."

Hạ Trú cũng không khách khí với anh ta, cô kéo ghế ra ngồi thẳng xuống. Vệ Bạc Tôn cười ha ha: "Tiểu Hạ, để anh giới thiệu với em..."

"Có chuyện gì nói luôn đi." Hạ Trú ngắt lời anh ta, nhìn thẳng vào mặt anh ta: "Tôi đến gặp anh, không phải để làm quen với người nào hết."

Ánh mắt Vệ Bạc Tôn có phần gượng gạo.

Sắc mặt những người khác cũng chẳng tốt hơn là bao, nhưng cũng không dám nói nhiều. Vì dù Hạ Trú nói ba năm trước bị Hội khai trừ, nhưng không thể không thừa nhận, cô là bậc thầy mùi hương được Hội trưởng cũ chỉ định, cũng là bậc thầy duy nhất mấy năm gần đây.

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ