Chương 585 : Ông trời lại chiếu cố một lần
Phải một lúc lâu sau Tưởng Ly mới có chút phản ứng.
Những văn bản đó ký xong là lập tức phát sinh hiệu lực pháp luật. Thấy Lục Đông Thâm lần lượt cất gọn, cô vội ôm chặt cánh tay anh: "Em không cần anh làm như vậy, em lấy anh đâu phải vì nhắm vào tiền của anh đâu."
Lục Đông Thâm cực kỳ hưởng thụ cảm giác được cô ôm lấy cánh tay vào lòng. Sự mềm mại đó khiến anh điên đảo thần hồn. Anh nói: "Lúc trước là ai nói với anh phải xẻo đi một nửa giang sơn của anh?"
"Lúc đó em nói như vậy không phải vì..." Tưởng Ly cự nự, lẩm bẩm: "Hờn dỗi thôi mà..."
Lục Đông Thâm bật cười vì ngữ khí của cô: "Em có thể nói đại được nhưng anh không thể nghe cho có phải không?"
"Đông Thâm..."
"Em nghe anh nói này." Lục Đông Thâm không cười nữa, sắc mặt chuyển sang nghiêm túc.
Tưởng Ly im bặt.
"Bé con." Lục Đông Thâm rút cánh tay ra, vuốt nhẹ mấy lọn tóc trước trán cô, chân thành nói: "Tính cách của em thật ra không thích hợp ở lại Lục Môn. Là anh ích kỷ, muốn giữ em ở bên cạnh mình cả đời. Lục Môn phức tạp, em thông minh, thế nên có không thích hợp cách mấy cũng không có nghĩa là em không thể thích ứng nổi. Nhưng trong tay em phải có những quân bài để kiểm soát Lục Môn, chí ít phải có quyền phát ngôn mà một dâu trưởng nên có. Anh không ép buộc em phải nhận một chức vụ trong Lục Môn, nhưng cổ phần tuyệt đối phải có, không phải muốn dồn vinh hoa phú quý cho em, chỉ hy vọng em có thể có vũ khí để bảo vệ bản thân. Đương nhiên, anh sẽ dốc hết sức để cho em một không gian sống vô lo vô nghĩ."
Tưởng Ly nghe mà thật sự cảm thấy sóng lòng cuộn trào. Mẫu đàn ông như Lục Đông Thâm không hay nói lời ngon tiếng ngọt, thậm chí anh còn chẳng thề non hẹn biển. Nhưng anh luôn dùng cách của riêng mình để bảo vệ cô, yêu thương cô, đây chính là lời hứa hẹn của anh.
Cô không kìm được lòng, vòng tay ôm chặt lấy anh, trong bụng có vô vàn lời muốn nói mà không thể nói ra. Cô muốn nói với anh: Em sẽ tự bảo vệ thật tốt cho mình, anh cứ yên tâm làm việc của mình; Muốn nói với anh: Nếu em đã đồng ý lấy anh thì đã chuẩn bị tinh thần cho mọi hoàn cảnh phức tạp của Lục Môn; Muốn nói với anh: Em muốn trở thành một người vợ có thể giúp anh ngồi lên chiếc ghế quyền lực chứ không phải một người con gái trốn sau lưng anh hóng mát...
Những lời muốn nói quá nhiều quá nhiều, nhiều như biển lớn, cuối cùng rơi vào tai anh chỉ còn lại câu nói chân thành nhất của cô: "Đông Thâm, em yêu anh."
***
Ngày bắt đầu phiên giao dịch của thị trường chứng khoán, bao nhiêu ánh mắt thì có bấy nhiêu suy nghĩ, có người mong chờ, có người lo lắng.
Hôm nay, sự chú ý của mọi người gần như đều dồn vào Lục Môn. Nguồn sức mạnh đứng trong bóng tối mấy ngày trước gần như tham lam nuốt trọn cổ phần, nhất là 24 tiếng đồng hồ trước ngày mở cửa thị trường, tốc độ đạt tới mức điên cuồng.
Tất cả mọi người đều đang nhìn, chỉ cần thị trường mở cửa, liệu Lục Môn có thật sự đổi chủ hay không. Vậy thì không chỉ Lục Môn mà các công ty con dưới quyền và các đối tác làm ăn qua lại lâu này cũng sẽ bị ảnh hưởng dù ít dù nhiều, thậm chí là nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...