Chương 225 : Bỏ lỡ manh mối quan trọng
Việc Nhiêu Tôn có thể tìm tới cô, cô hoàn toàn không kinh ngạc. Thậm chí, Hạ Trú cảm thấy cho dù mình bị cưỡng ép lôi đi cũng hết sức bình thường, đây chính là Nhiêu Tôn.
Nếu một ngày nào đó, Nhiêu Tôn bỗng dung trở nên khách khí ôn hòa, lễ phép nho nhã thì khi ấy cô mới cảm thấy kinh ngạc, sẽ cho rằng chắc chắn Nhiêu Tôn đã chịu một sự kích thích hoặc não kẹp cửa hay gì đó.
Vì đã sớm chuẩn bị tâm lý, thế nên Hạ Trú cũng không tỏ ra quá điên rồ. "Tuy rằng trên mạng có trăm người mười ý, nhưng thông tin thống nhất vẫn là, tôi, Hạ Trú muốn gọi hồn cho Thương Xuyên, chỉ đơn giản vậy thôi."
Nhiêu Tôn tức đến nghiến rang kèn kẹt, ngón tay chỉ vào mặt cô cũng run lên: "Em được lắm, em thích chà đạp anh như vậy phải không? Cái gì mà gọi hồn? Anh quen em đã bao nhiêu năm rồi, em mà có bản lĩnh này mới lạ đó!"
"Thương Xuyên chết trong phủ Thân vương, cho dù anh có ngàn vạn lần không mong muốn thì phủ Thân vương vẫn là địa điểm tốt nhất để giải quyết mọi chuyện." Hạ Trú nói thản nhiên: "Đương nhiên, bây giờ anh là ông chủ của phủ Thân vương, chuyện này nên thông báo với anh một tiếng. Nhưng về sau nghĩ lại, tôi thấy biết hay không biết cũng chẳng có gì khác biệt, thế nên đã không lãng phí nước bọt nữa."
Nghe xong câu này, Nhiêu Tôn càng phẫn nộ mà không có chỗ trút. Anh tiến lên, nhíu mày rất chặt: "Thế nào gọi là biết hay không biết cũng không có gì khác biệt?"
"Việc rửa sạch nỗi oan khuất của Nhiêu Tôn tại phủ Thân vương được mọi người đồng lòng, lẽ nào anh còn không đồng ý?" Hạ Trú nói thẳng, rồi cười lạnh: "Bây giờ đám fan trẻ tuổi đều không phải dạng vừa, nếu không phải vì điểm này, anh cũng không thể nào kiếm được hời từ tay Lục Đông Thâm."
Sắc mặt Nhiêu Tôn càng sa sầm lại: "Thế nào gọi là rửa sạch oan khuất? Phía cảnh sát đã có thông báo rất rõ ràng về cái chết của Thương Xuyên rồi."
"Thương Xuyên bị người ta hại chết." Hạ Trú sát lại gần anh, nhấn mạnh từng câu từng chữ, trong đôi mắt ánh lên những tia sáng giá lạnh: "Ai hại chết Thương Xuyên, tôi nhất định sẽ không để kẻ đó sống yên!"
Cô gần trong gang tấc, khiến Nhiêu Tôn bất chợt nhớ lại cảnh ngộ trong phủ Thân vương. Khuôn mặt dưới bóng đêm đó ẩn hiện mờ ảo, giống hệt Hạ Trú, nhưng suy nghĩ kỹ thì lại thấy không giống.
Thấy anh nhìn mình chằm chằm không chớp mắt, cô chau mày, giơ tay bấu thật mạnh lên bả vai anh, lực không hề nhỏ: "Chuyện gọi hồn là chuyện bắt buộc, gặp ma giết ma, anh mà còn giở trò hèn hạ ngăn cản, đừng trách tôi ra tay tàn độc!"
Nhiêu Tôn ôm bả vai liên tục lùi về sau mấy bước, mồ hôi lạnh trên trán túa ra. Hạ Trú thấy vậy tỏ vẻ nghi hoặc: "Có đến mức đó không? Tôi hơi dùng sức, nhưng biểu hiện của anh có hơi khoa trương quá thì phải?"
Nhiêu Tôn không lên tiếng, bàn tay chống lên góc bàn.
Bấy giờ Hạ Trú mới cảm nhận được sự bất thường. Ban nãy vào cửa, thấy sắc mặt anh nhợt nhạt, cô còn hiểu lầm anh tức đến tái mặt vì cô. Bây giờ sắc mặt anh không những trắng bệch mà còn xanh xao, mồ hôi trên trán chảy ròng ròng xuống dưới, to bằng hạt đậu, vừa nhìn đã biết chẳng liên quan gì tới miếng bấu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]
RomanceTruyện mới của má Tầm nè mọi người !!! Truyện này không phải là mình viết mà mình chỉ viết để lưu trữ, với mục đích phi lợi nhuận. Nguồn : Viclu3023 Mùi hương luôn tồn tại trên đời này nhưng không ai nhìn thấy, nghe thấy nó. Nó có thể giúp con ngư...