C240 - C244

873 12 0
                                    

Chương 240 : Bà thật sự muốn giết

Liếc nhìn khuôn mặt Dương Viễn trong gương chiếu hậu, Hạ Trú hỏi: "Anh vừa nói ai là kẻ phá gia chi tử?"

"Nhiêu Tôn đó, còn ai vào đây nữa." Dương Viễn cười khẩy: "Cậy mình có thế lực ở Bắc Kinh, chèn ép chặt chẽ Skyline. Lúc ở Thương Lăng thì khiêu khích khiến Lục Đông Thâm phạm phải đại kỵ, đầu tiên là đắc tội với các cơ quan chấp pháp, sau đó lại chọc giận khiến Hội đồng quản trị bất mãn, bây giờ lại vì mảnh đất phủ Thân vương mà suýt nữa khiến Skyline chết yểu. Cậu ta nghĩ mình nhiều tiền nhiều quyền là có thể một tay che trời chắc? Đùa sao, tưởng danh hiệu 'Chiến thần' của Lục Đông Thâm vô duyên vô cớ xuất hiện à? Trên thương trường, với những thủ đoạn của Lục Đông Thâm, chưa chắc cậu ta đã đỡ được ba chiêu."

Hạ Trú cười lạnh: "Phải rồi, nhất là khi có người trợ giúp đắc lực như anh."

Dương Viễn thích nghe câu này, bày ra vẻ mặt đắc ý: "Dĩ nhiên, Lục Đông Thâm mà thiếu tôi thì việc gì cũng không thành. Cậu ấy có giỏi hơn nữa thì tay cũng không thể vươn xa như vậy được, phải có người giúp cậu ấy tung chiêu. Cô cũng không cần cảm kích tôi, tôi và Lục Đông Thâm có quan hệ gì chứ? Bạn thân hồi đi học, chiến hữu trên thương trường, nếu nói theo cách của dân giang hồ các cô thì đó chính là giao tình sống chết."

"Giao tình sống chết ấy hả?" Hạ Trú vẫn cười rồi giơ chân đá lên ghế trước: "Giao tình sống chết này! Tôi thấy anh là cái loại già mồm thái quá thì đúng hơn*!"

*Hiện tượng đồng âm khác nghĩa trong tiếng Trung.

Dương Viễn ngồi ở phía trước, bị cô đá đến nỗi giật bắn mình, anh ấy đảo vô lăng, suýt chút nữa thì đâm lên vệ đường. Anh ấy quát: "Cô bị điên à? Sao tự dưng lại đá tôi!"

"Đá anh thì sao? Tôi cứ thích đá anh!" Hạ Trú lại giơ chân đá thêm hai phát nữa: "Can tội ngứa miệng này!"

"Đừng đá nữa! Đại tỷ, gia!" Dương Viễn cuống cuồng giữ vững tốc độ xe: "Xin hãy bỏ qua cho tôi, cô làm vậy là không phân rõ trắng đen đấy."

Hạ Trú lại đá thêm một cú rất mạnh nữa, sau đó không còn tiếp tục giày vò anh ấy mà bắt đầu phương châm "im lặng là vàng". Dương Viễn cảm thấy lưng bị rung lắc đến phát đau. Anh ấy nhìn vào gương chiếu hậu, hỏi cô: "Rốt cuộc tôi đắc tội với cô chỗ nào?"

Hạ Trú không buồn để tâm tới anh ấy.

Dương Viễn cảm thấy mình vô duyên vô cớ trở thành nơi trút giận, việc này khiến anh ấy ít nhiều có phần bất bình. Ngẫm nghĩ một chút, anh ấy nói: "Tôi biết trước kia cô và Nhiêu Tôn có mối quan hệ không rõ ràng..." Nói tới đây, nhạy bén liếc thấy Hạ Trú đang nheo mắt, ý cảnh cáo cực kỳ rõ ràng, thế nên anh ấy lại lẳng lặng thay đổi ngữ khí: "Đương nhiên, chủ yếu là vì cô quá đẹp, luôn có những người đàn ông quỷ kế khó lường nhung nhớ cũng là chuyện bình thường. Bây giờ Nhiêu Tôn và Lục Đông Thâm coi như đối đầu trực diện, cô nghe thấy chuyện của Nhiêu Tôn thì cũng đừng quá nhạy cảm. Vì dù gì cô cũng sẽ lấy Lục Đông Thâm. Phản ứng này của cô hôm nay gặp tôi, có thể tôi không suy nghĩ gì nhiều, nhưng nếu để mấy người hay để bụng bắt gặp, nhất định sẽ cho rằng cô và Nhiêu Tôn có gì đó mờ ám nên mới bảo vệ cậu ta như vậy."

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ