Bạch Ngưng nhắm mắt lại cố gắng nín thở, nhưng lại không kiềm chế được mà hô hấp trở nên nặng nề.
Anh vuốt ve cổ cô, xương quai xanh, sau đó đưa tay vào bên trong áo tắm, mân mê đôi nhũ hoa mềm mại.
Tim cô đập thình thịch, tiếng hít thở ngày càng dồn dập, lại bị tiếng hô hấp mạnh mẽ của anh che lấp. Một tay anh vuốt ve bộ ngực mềm mại của cô, một tay từng chút từng chút kéo áo choàng tắm xuống, từ phía dưới đưa tay vào giữa hai bắp đùi thẳng tắp của cô.
Nhiệt độ cơ thể từ từ dâng cao, cả người nóng ran, dù là đứng trước ban công lộng gió cũng ước gì được cởi áo choàng tắm trên người ra.
Anh tới gần, liếm liếm vành tai cô.
Cô run lên bần bật không tự chủ mà ngã vào ngực anh.
Anh vuốt ve cơ thể cô, dường như anh đi tới đâu là lại nhóm lên một ngọn lửa thiêu đốt thân thể cô. Anh mút thật mạnh lên cổ cô khiến da thịt trơn nhẵn hiện lên vết máu tụ màu đỏ.
Đỡ cô vào phòng, lập tức ngã xuống giường.
Anh nồng nhiệt hôn môi cô, dùng sức tiến vào trong miệng cô, quấn lấy lưỡi cô tận tình khiêu khích, khiến cô không tự giác cũng đưa lưỡi ra hôn lại anh.
Nắm lấy cơ hội, anh lại dùng sức liếm láp lưỡi cô không cho cô cơ hội chạy thoát.
Máu trong cơ thể sôi trào hừng hực, cả người cô xụi lơ vô lực, chất dịch từ giữa hai chân chảy ra, thấm ướt cả quần lót mới thay.
Những cảnh tượng hai người từng cùng nhau quay cuồng trên giường hiện lên trong đầu, khiến cô càng lúc càng khát vọng được anh an ủi. Dường như họ đã quay về khoảng thời gian tình cảm mãnh liệt khi đó khiến cô không kiềm chế được mà đưa tay vào trong áo tắm của anh, vuốt ve lồng ngực rắn chắc.
# đã che giấu #
Sau một hồi dây đưa, anh đột nhiên đẩy cô ra, hít sâu một hơi, chạy vào toilet.
Một cảm giác trống rỗng và cô đơn ập tới, Bạch Ngưng ngây ra nửa giây, đến khi nghe tiếng nước chảy từ toilet truyền tới mới từ trong ý loạn tình mê mà tỉnh táo lại, nhặt áo choàng tắm mặc vào.
Mười phút sau, Ngôn Lạc Quân từ trong nhà tắm bình tĩnh bước ra, tóc trước trán còn vương mấy giọt nước.
Bạch Ngưng đã thay cái áo ngủ tơ tằm mỏng manh ngồi dựa vào đầu giường, cúi đầu nhìn vào nơi khác.
Anh không nói một tiếng, đi tới giường, cởi áo choàng tắm, nằm xuống, nói: "Tắt đèn đi."
Bạch Ngưng nằm xuống, không lên tiếng.
Trong bóng tối, anh dường như đã chuẩn bị tiến vào giấc ngủ.
Cô quay lưng về phía anh, mở to mắt nhìn về phía cửa sổ, trong lòng dâng lên một cảm giác không nói nên lời.
Thật ra cô muốn nói cho anh biết, con người ai cũng có nhu cầu tình dục, không chỉ nam giới, nữ giới cũng có, cô đương nhiên cũng vậy. Cho nên mới vừa rồi cô bị anh trêu chọc mà bản năng tình dục trỗi dậy chứ không phải vì khát khao muốn anh mà như vậy. Cho nên anh tốt nhất không nên hiểu lầm, không nên hả hê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
Lãng mạnVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...