Không lâu sau, y tá đem kết quả xét nghiệm tới, nói: "Ngôn tiên sinh Ngôn phu nhân, đã có kết quả rồi, sức khỏe của bé rất tốt !"
"Em thấy chưa, cái gì cũng bình thường, sức khỏe của Hinh Hinh rất tốt!" Ngôn Lạc Quân cầm lấy tờ đơn, nói.
Bạch Ngưng đến cạnh hắn nhìn bệnh án xong cũng thả lỏng nói: "Không sao rồi thì về thôi, Hinh Hinh đói bụng rồi!"
"Bây giờ vừa khéo bệnh viện đã qua giờ cao điểm, chưa đông người, đi xuống sẽ không quá ồn ào."Y tá nói.
"Cám ơn."Bạch Ngưng cười nói.
"Ngôn phu nhân khách khí rồi, đây là việc chúng tôi nên làm."
"Được rồi, về thôi." Ngôn Lạc Quân đang định gấp tờ bệnh án lại nhưng khi thấy kết quả xét nghiệm người hắn cứng đờ.
Bạch Ngưng đã ôm Hinh Hinh đứng lên định đi, Ngôn Lạc Quân vẫn còn cầm tờ kết quả xét nghiệm nhìn, sắc mặt dần chuyển sang xanh mét.
"Đi thôi, anh làm sao vậy?" Bạch Ngưng thúc giục.
Ngôn Lạc Quân nhìn cô một cái rồi cầm tờ kết quả xét nghiệm đứng lên đi vào thang máy.
"Đi nhanh như vậy làm gì?" Bạch Ngưng ôm Hinh Hinh vội vàng đuổi theo.
Suốt đường đi, Ngôn Lạc Quân chỉ nhìn đường phía trước, không nói câu nào.
"Sao vậy? Không phải tất cả đều ổn sao?" Bạch Ngưng phát hiện sắc mặt hắn không ổn, lo lắng hỏi.
Ngôn Lạc Quân như không nghe thấy, mím chặt môi không thèm trả lời.
"Rốt cuộc là làm sao thế, có cái gì khiến anh không vui sao?" Bạch Ngưng lại hỏi.
"Lạc Quân. . . . . ."
"Câm miệng." Ngôn Lạc Quân hình như là cực kỳ khó khăn mới nói ra được hai chữ này, giọng điệu lạnh lẽo làm cho người ta phát run.
Bạch Ngưng buồn bực quay đầu sang chỗ khác, không vui nói: "Hừ, chẳng hiểu ra làm sao!" Nói xong không thèm để ý đến hắn nữa, xốc Hinh Hinh trong ngực.
"Lại mút ngón tay rồi, không cho con mút nữa!"
"Còn mút à!"
"Đang muốn đối nghịch với mẹ phải không?"
Ngôn Lạc Quân lạnh lẽo cố gắng áp chế tức giận, Bạch Ngưng đùa với Hinh Hinh không để ý đến hắn.
Vừa đến nhà, Bác Thẩm tới hỏi: "Tiên sinh phu nhân, hôm nay kiểm tra có thuận lợi không?"
"Thuận lợi..., Hinh Hinh rất khỏe mạnh." Bạch Ngưng cười nói.
Ngôn Lạc Quân đột nhiên kéo cô lại, nhanh chóng đi lên tầng.
"Này!" Bạch Ngưng bị lôi kéo vấp một cái trên bậc thang, suýt chút nữa ngã xuống, sợ đến nỗi đổ mồ hôi lạnh, không khỏi tức giận nói: "Anh làm gì thế, em còn đang ôm con!"
Ngôn Lạc Quân không thèm quay đầu lại, lôi cô đến trước phòng mở cửa ra, sau đó "rầm" một tiếng đóng cửa lại.
"Làm gì vậy, cánh tay cũng bị anh làm đau rồi." Bạch Ngưng ngồi lên trên giường, cau mày nhìn dấu đỏ trên cổ tay trái nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
Roman d'amourVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...