C.105

7.2K 103 0
                                    

Gió thổi từng đợt, mưa rơi nặng hạt, cô có thể đi đâu? Có thể bị xảy thai không? Quần áo trên người ít như vậy, có thể bị lạnh không? Trong lòng đau đớn từng cơn, hắn chạy vội xuống tầng.

Dưới ánh đèn yếu ớt, chỉ thấy một đống quần áo ngoài cổng, mảnh sứ vỡ và bùn đất đầy đất, không thấy cô đâu.

"Tĩnh Hàm!" Nhìn màn đêm tối đen như mực, hắn gọi.

"Tĩnh Hàm!" Không có ai, không có chút ánh sáng nào, cô đi đâu rồi? Ngôn Lạc Quân lập tức trở về nhà lấy đèn pin cầm tay chiếu khắp vùng xung quanh biệt thự nhưng mãi không tìm thấy cô.

Mưa lớn dần, dưới ánh đèn pin chỉ có những hạt mưa đan chéo, Ngôn Lạc Quân vội vã chạy vào vườn hoa, lái xe đi.

Lối đi bộ quanh biệt thự chẳng bao giờ có xe chạy qua, lúc này lại càng không có, ít nhất hắn không thấy chiếc xe nào trên lối đi bộ, nên cô không thể bắt xe taxi đi được. Nhưng nếu không phải như vậy thì cô đi đâu rồi?

Nửa đêm, xe chạy dọc trên con đường tìm kiếm, khi hạt mưa tiếng mưa trên cửa sổ xe biến mất hắn mới dừng lại.

Không biết, không biết mình muốn tìm cô làm gì. Tìm được thì sao, lại đón cô về ư? Tại sao hắn lại hèn nhát như vậy, tại sao lại dông dài như vậy? Không có cô hắn vẫn có thể sống tốt, tại sao lại phải khăng khăng cố chấp như vậy?

Uể oải gục xuống tay lái, khóe mắt đã ươn ướt, vậy mà hắn lại đau lòng đến độ rơi lệ.

Một chiếc giường, một chiếc bàn máy vi tính, một đống sách, sau đó là quần áo khắp phòng.

Hạ Ánh Hi cuống quít nhặt tất và quần áo xung quanh lên, nhét vào góc giường, lúng túng nói: "Nhà . . . . . . hơi bừa bộn."

Bạch Ngưng hơi buồn cười, thì ra căn nhà của người đàn ông tinh khôi tựa ánh mặt trời như anh cũng chỉ vậy. Đúng là đàn ông!

Mặc dù buồn cười, nhưng nỗi đau trong lòng quá sâu, cô lại không thể bật cười.

"Cô. . . . . . Ngồi xuống trước đã." Hạ Ánh Hi dọn đống quần áo trên chiếc ghế trước máy vi tính qua một bên, đặt ghế cạnh cô, nói.

Nhưng Bạch Ngưng vẫn đứng.

Hạ Ánh Hi lại nói: "Cô. . . . . . Trong nhà không còn chiếc ghế mềm nào khác."

"Không cần, quần áo tôi ướt rồi, không tiện lắm." Bạch Ngưng cúi đầu nói.

Lúc này Hạ Ánh Hi mới chú ý tới. Nhìn khắp phòng, không biết làm thế nào cho phải. Muốn bảo cô mặc đồ của mình nhưng không mở lời được.

Bạch Ngưng ngẩng đầu lên, đỏ mặt nói: "Có thể. . . . . . Có thể. . . . . . Cho tôi mượn đồ của anh mặc tạm không. Tôi mang thai, tôi. . . . . . sợ đứa bé lạnh." Nói xong, sống mũi cay xè, nước mắt lại tràn mi.

Hạ Ánh Hi giật mình, lập tức nhìn về phía bụng cô, nói lắp bắp: "Cô. . . . . . cô mang thai?"

Bạch Ngưng gật đầu.

Hạ Ánh Hi lập tức lấy một cái áo sơ mi từ trong rương ra, chạy tới định đưa cho cô. Suy nghĩ một lát, lại chạy về bới một lúc lâu mới lấy ra được cái quần đùi, đứng trước mặt cô, cúi đầu nói: "Cái này. . . . . . Mới. . . . . . Tôi. . . . . ."

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ