" Cứu em, em đang ở công trường bên cạnh bệnh viện bà mẹ và trẻ em, tầng trên....." Di động bỗng chốc trượt khỏi tay rơi vào đống rác chất đầy mảnh xi măng. Thấy Trần Chí Dương đuổi theo, Bạch Ngưng cố gắng lấy lại điện thoại nhưng không kịp, đành tiếp tục chạy về phía trước.
"Alo, alo, Tĩnh Hàm -" đầu bên kia không có ai đáp, Ngôn Lạc Quân lập tức đứng lên nói: "Dương tiên sinh tôi có việc gấp phải đi trước." Nói xong vừa đi ra khỏi khách sạn vừa rút điện thoại ra nói: "Giúp tôi tra rõ bên cạnh bệnh viện bảo vệ sức khoẻ bà mẹ và trẻ em nào có công trình đang thi công!"
Bụng lại hơi khó chịu, Bạch Ngưng ấn bụng liều mạng chạy về phía trước, nhìn thấy cầu thang, cô nhanh chóng chạy xuống tầng dưới.
Trần Chí Dương đuổi theo, dựa vào tay vịn tung người nhảy từ trên cầu thang xuống chắn trước mặt Bạch Ngưng.
Bạch Ngưng lập tức chạy ngược lại, vừa chạy đến hành lang đã bị Trần Chí Dương bắt được, dùng cánh tay ghìm chặt cổ cô đè xuống đất.
"A -"
"Tĩnh Hàm!"Một tiếng kêu truyền đến, Hạ Ánh Hi từ đầu kia chạy tới.
"Ánh Hi!"Bạch Ngưng lập tức đẩy Trần Chí Dương ra, bò đến chỗ anh.
Trần Chí Dương quay đầu, cười nói: "Ơ, nhanh như vậy đã tìm được một tên mặt trắng, quả nhiên là lẳng lơ, hôm nay tao nhất định phải chơi bằng được!"
Hạ Ánh Hi lập tức chạy tới, Trần Chí Dương nhặt một cục gạch dưới đất ném về phía anh.
Hạ Ánh Hi tránh thoát, hai người lập tức xông vào đánh nhau ở cửa cầu thang.
"Tĩnh Hàm, chạy mau!" Hạ Ánh Hi bị trúng vài phát, hô lớn.
Bạch Ngưng lo lắng cho anh, nhưng cũng biết lúc này phương pháp tốt nhất là chạy ra ngoài cầu cứu, cô vội bò dậy định chạy xuống cầu thang.
Trần Chí Dương là kẻ thường xuyên đánh lộn, thư sinh như Hạ Ánh Hi căn bản không phải đối thủ của hắn, lập tức rơi vào thế yếu.
"Tao biết mày, mày là người đàn ông của con đàn bà lần trước, đã bị tao đánh một lần rồi giờ lại tới tìm chết à!"Trần Chí Dương ôm đầu anh, dùng đầu gối dùng sức thụi vào lồng ngực anh.
"Ánh Hi -" Bạch Ngưng không giúp được gì, cẩn thận vòng qua hai người định chạy xuống tầng lại bị Trần Chí Dương kéo lại.
"Muốn đi sao?" Trần Chí Dương buông Hạ Ánh Hi ra, đi tới ngăn cản cô.
Hạ Ánh Hi lại đánh một phát vào sau lưng hắn, Trần Chí Dương quay đầu lại hai người lại vật lộn .
Bạch Ngưng nhân cơ hội lập tức chạy xuống tầng.
"Chết đi!"Trần Chí Dương mắt đỏ lên, đẩy Hạ Ánh Hi xuống dưới tầng.
Nghe thấy âm thanh, Bạch Ngưng quay đầu lại, vừa lúc nhìn thấy Hạ Ánh Hi bị đẩy ngã xuống cầu thang, phản xạ có điều kiện chạy lên muốn đỡ lấy anh.
Bị lực mạnh đập vào Bạch Ngưng đứng không vững ngã lăn xuống cầu thang.
Đứa bé. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
RomanceVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...