145

6.6K 70 0
                                    

Nhưng người đó là Ngôn Lạc Quân, tuy rằng vẻ mặt trở nên xa lạ, nhưng đó quả thật là anh, sao anh có thể làm vậy?

Đúng rồi, vì sao cô lại ngất xỉu?

Ly nước? Trước khi vào văn phòng cô chỉ uống ly nước đó! Chẳng lẽ trong ly nước có thuốc mê nên cô mới ngất đi?

Ly nước kia là do thư ký đưa cho. Cô không quen thư ký đó, sao cô ấy lại bỏ thuốc mê cô? Chắc là. . . . . . ông chủ của cô ấy, Ngôn Lạc Quân sai cô ấy làm.

Ngôn Lạc Quân bỏ thuốc mê cô, sau đó cởi quần áo của cô, sau đó thì sao?

Rốt cuộc anh đã làm gì cô?

Bạch Ngưng nhìn kỹ quần áo của mình một lần, cố gắng trấn tĩnh, chậm rãi đi tới cửa, kéo cửa ra khỏi phòng.

Bên ngoài rất yên tĩnh, dường như đã tắt đèn đóng cửa, thư ký vừa khéo ôm một đống tài liệu cần sửa đi qua.

"Ngôn. . . . . . tổng giám đốc của cô đâu?" Bạch Ngưng hỏi.

"Hứa tiểu thư, tổng giám đốc đã rời công ty từ sớm, Hứa tiểu thư còn có việc gì sao?" Thư ký trả lời.

Bạch Ngưng lại hỏi: "Anh ta, ngày mai khi nào anh ta đến?"

"Không rõ lắm, tổng giám đốc mới từ tổng bộ trở về, vẫn chưa bắt đầu đi làm."

Bạch Ngưng gật đầu, không muốn ở lại đây thêm một giây phút nào nữa, ruột gan rối bời đi xuống thang máy.

Trong lòng càng khẩn trương mãnh liệt, sợ hãi ngày càng lớn. Cô thật sự không biết anh muốn làm gì, nhưng cô biết rõ bây giờ anh nguy hiểm hơn trước rất nhiều.

Ngồi trên xe, cô không biết đi đâu.

Tiểu Hân vẫn còn ở chỗ anh, anh cũng biết Tiểu Hân là con anh, chắc sẽ không làm hại con, vậy anh mang Tiểu Hân đi chính là. . . . . . Muốn cướp Tiểu Hân!

Trong lòng đột nhiên sợ hãi mất Tiểu Hân.

Đúng, anh nhất định muốn cướp Tiểu Hân, hiện giờ cô nên làm gì đây? Anh ở đâu? Tiểu Hân ở đâu?

Trong lúc này đầu óc choáng váng, cô dùng sức vỗ vỗ đầu, cố gắng để bản thân bình tĩnh lại.

Có phải đang ở nhà? Biệt thự?

Cô sợ phải đối mặt, đối mặt với tất cả những gì liên quan tới anh trước đây, nhưng vì Tiểu Hân, cô không thể không đối mặt.

Xe đi về phía biệt thự

Năm năm rồi cô vẫn không dám nhìn nơi mình từng là Ngôn phu nhân.

Trong ngôi nhà xa hoa kia, từng có vui vẻ, cũng có đau khổ. Ở đây cô yêu anh, chủ động cho anh, mong được làm vợ của anh, cùng anh sống cuộc sống hạnh phúc cả đời. . . . . . Cô cũng vì anh mà đau khổ chồng chất, hận không thể thoát khỏi anh, không còn bất cứ ràng buộc nào với anh. . . . . .

Hình ảnh ngày xưa lần lượt hiện lên trong đầu, khiến cô lại không tập trung lái xe, suýt nữa lái xe lên bồn hoa may mà phanh gấp kịp.

Thở dài nhẹ nhõm một hơi, Bạch Ngưng hoảng sợ cả người toát mồ hôi lạnh.

Đúng lúc này, di động vang lên.

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ