Anh làm cái gì vậy, anh định làm gì Hinh Hinh?" Bạch Ngưng lập tức đuổi theo kéo hắn lại.
"Xét nghiệm ADN."Ngôn Lạc Quân hất cô ra, ôm Hinh Hinh đi xuống tầng.
Bạch Ngưng vô lực xụi lơ ngã xuống đất.
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Rốt cuộc mọi chuyện là sao? Cô đã thật sự muốn yêu hắn, làm mẹ của Hinh Hinh, mong đợi đứa con của bọn họ . . . . . .
Làm xong xét nghiệm, Ngôn Lạc Quân gọi điện thoại cho Tiểu Hà lái xe tới đón Hinh Hinh đi, còn mình tự về công ty.
Lúc đến công ty trời đã tối rồi. Ngôn Lạc Quân bước nhanh tới phòng làm việc, mở ngăn kéo ra, lấy tập tài liệu đã khóa kĩ ở bên trong.
Bạn trai Hứa Tĩnh Hàm lúc còn đi học, đối tượng qua lại sau khi tiến vào giới Giải Trí, đối tượng nghi ngờ có tình một đêm. . . . . . Tất cả bày ra trước mắt hắn.
Ngôn Lạc Quân lạnh mặt xem xong tài liệu, cuối cùng sắp xếp lại tài liệu chỉ để lại ảnh của ba người.
Lúc đó, trước khi phát sinh tình một đêm với hắn, cô lại có quan hệ mờ ám không rõ với ba người đàn ông khác. Nam diễn viên cùng hợp tác, một công tử nhà giàu theo đuổi cô, còn có người đàn ông cô cùng vào khách sạn sau khi cô đến quán rượu mua vui.
"Dục nữ" , " Phan Kim Liên" (1), "Cuộc sống đời tư vô cùng phóng đãng" . . . . . . Ngôi sao nữ càng nổi tiếng thì scandal càng nhiều. Hắn cũng đã từng nghe qua những scandal đó, bây giờ những từ ngữ khó nghe ấy toàn bộ hiện lên trong đầu hắn.
Trong mắt hắn, cô thuần khiết, ngượng ngùng non nớt như vậy, hắn không muốn tin những thứ này. Nhưng khi sự thật bày ra trước mắt, hắn không thể nào không để ý.
Cô coi hắn là cái gì? Chỉ là đối tượng tình một đêm, người giàu có tình cờ dính vào thôi sao. Hắn trong mắt cô, chỉ là một đống tiền, một đống tiền!
Ngôn Lạc Quân đột nhiên đấm một cái lên bàn làm việc.
. . . . . .
Đêm khuya mà hắn còn chưa về.
Hinh Hinh nằm trong ngực khóc cô khóc không thôi. Bạch Ngưng ôm con bé, có cảm giác ngày tận thế tới.
Nếu như Hinh Hinh không phải con của hắn, cô nên làm thế nào? Bọn họ nên làm thế nào? Nếu như không phải là con của hắn, vậy thì là của ai?
Hứa Tĩnh Hàm - ngôi sao tỏa sáng cả bầu trời, người phụ nữ bị cô chiếm lấy thân thể này rốt cuộc có quá khứ thế nào?
Đêm nay không biết nhiệt độ chợt giảm hay bởi vì không có hắn, trong phòng lạnh lẽo khiến người ta phát run, khí lạnh dội thẳng vào trong lòng.
Cô ngồi ở trên giường, ngơ ngác nhìn quần áo hắn trong ngăn kéo, đồng hồ đeo tay màu bạc hắn để ở trên bàn, cô đơn trong lòng như muốn cắn nuốt cô.
Đúng lúc này lúc, trong phòng vang lên tiếng gõ cửa.
Bạch Ngưng sửng sốt, sau đó lập tức chạy ra mở cửa.
Là Bác Thẩm.
Đúng rồi, nếu là hắn chắc chắn sẽ không gõ cửa.
"Phu nhân." Bác Thẩm nói: "Nhiệt độ đột nhiên giảm, tôi mới nhớ ra hôm nay là lập đông*, vội tới đổi chăn đệm dầy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
RomanceVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...