126

6.1K 92 2
                                    

"Ngôn Lạc Quân, anh chỉ có chút bản lãnh này thôi sao? Thật ra thì anh vẫn yêu tôi đúng không? Bị người phụ nữ mình yêu cắm sừng, nhìn thấy người phụ nữ mình yêu yêu người khác, thật ra thì anh còn đau khổ hơn tôi, đúng không?"

Cô bất chấp tất cả phản kích khiến anh đột nhiên ngừng lại, con ngươi trở nên sắc lạnh giống như chim ưng, biến thành màu đỏ đáng sợ như máu, hiện lên nụ cười nhạt.

"Cắm sừng? Hứa Tĩnh Hàm, tôi đúng là đã quên, cô cắm sừng tôi lâu rồi, tôi đối với cô có phải quá nhân từ hay không?"

Bạch Ngưng nhìn anh đột nhiên thay đổi, cảm giác sợ hãi mãnh liệt ập tới. Cô run rẩy lùi về phía sau, lại bị anh bắt lại, bóp chặt cổ họng cô.

"Lạc Quân. . . . . . Không. . . . . ."

Tay anh cứng như sắt càng ngày càng bóp chặt, khiến hô hấp của cô dần khó khăn. Cô muốn đẩy tay anh ra, nhưng chỉ khiến cơ thể càng ngày càng xụi lơ vô lực.

Nhìn sắc mặt cô dần dần mất đi huyết sắc, hé miệng hoảng sợ nhìn anh, anh đột nhiên cười to hai tiếng, lần nữa đi vào thân thể của cô.

"Cô nói xem, làm tình khi cận kề cái chết có thể hưng phấn tới tột cùng không? Ha ha ha!" Anh bóp cổ họng của cô theo luật động của cơ thể mà tăng hoặc giảm lực tay. Nhìn vẻ mặt đau đớn của cô, càng lúc càng điên cuồng mà cười to mấy tiếng.

. . . . . .

Trong giây phút cuối cùng kia, cô há to miệng muốn hô hấp, nhưng không có một chút không khí nào, cũng không phát ra được bất cứ âm thanh nào, thân thể kịch liệt run rẩy, trước mắt dần dần biến thành một màn đen. . . . . . Cô cho là anh cứ như vậy bóp chết cô, không ngờ sức lực nơi cổ họng biến mất, "bốp" một tiếng phía, trên ngực truyền đến cảm giác đau rát.

"Tiện nhân, không bằng cho tôi xem cô có phải loại phụ nữ ở trên giường càng bị đánh càng thấy hưng phấn không!" Nói xong, anh cầm dây lưng lên, một lần nữa quất mạnh vào người cô.

"A -" cô kêu thảm một tiếng, bởi vì đau đớn mà giãy. Hai mắt anh đỏ tươi như máu, xé quần áo còn lại trên người cô, thân thể trắng noãn của cô lộ ra. Nhìn trên người cô in nhiều vết đỏ, anh hưng phấn kéo chân cô, dùng sức khiến những vết đỏ này đậm hơn, sâu hơn, cho đến khi tứa máu mới đắc ý cười ha hả.

"Đừng. . . . . . A. . . . . . Van anh. . . . . ." Bạch Ngưng giãy dụa, dùng giãy khỏi tay anh, bò tới góc giường, lại bị anh ở phía sau túm lấy tóc, thoải mái cười nói: "Tôi đột nhiên nhớ ra, khi tôi lấy cô, cô cũng chỉ là hàng đã qua tay, tôi muốn xem xem chỗ cô chưa bị người khác chạm vào!" Nói xong cũng đưa bàn tay vào phía sau cô.

"Không, Lạc Quân, đừng. . . . . ." Bạch Ngưng khóc òa lên muốn chạy lại anh túm tóc, dùng dây lưng quất vào người cô.

"Xin anh, Lạc Quân, đừng. . . . . . Đừng đối xử với tôi như vậy. . . . . ."

"A. . . . . ." Thân thể truyền đến cảm giác đau đớn bị xé rách, cô chợt vùng lên, lao vào toilet khóa cửa lại.

"Đi ra cho tôi! Ra ngoài!" Cửa bị đá rung lên, cô run rẩy khóa trái cửa, co người lại trong góc gào khóc.

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ