112

6.4K 83 0
                                    

Người đàn ông trung niên cười một tiếng, tiếp tục nói: "Người phụ nữ kia là một ngôi sao đã rời ngành, còn mang thai bị chồng của cô ta nghi đứa bé là con hoang. Con trai bà chắc sắp được làm ba rồi, còn là đổ vỏ hộ."

"Anh đừng có nói bừa! Anh là ai, có âm mưu gì?" Giáo sư Nguyễn vừa nóng vừa giận.

Người đàn ông trung niên nói: "Tôi không nói bừa đâu, bà cứ đến chỗ con trai thì biết."

"Anh là ai, rốt cuộc anh là ai!" Giáo sư Nguyễn sốt ruột hỏi, bên kia lại không đáp,"Này, alo -" sau đó điện thoại đã cúp.

Giáo sư Nguyễn để điện thoại xuống, lập tức chạy vào thư phòng của chồng.

"Sùng Vân, vừa rồi có người gọi điện thoại tới nói Ánh Hi và một phụ nữ đã ly hôn ở chung!" Giáo sư Nguyễn gấp gáp nói.

Hạ Sùng Vân ngẩn người, hỏi: "Cái gì? Ai gọi tới?"

"Không biết, là một người đàn ông lạ, hỏi hắn cũng không nói là ai."

"Là nói lung tung thôi, sao Ánh Hi có thể làm ra chuyện đồi phong bại tục như vậy." Hạ Sùng Vân suy đoán nói.

"Nhưng người đó nói rất rành mạch, bảo rằng người phụ nữ kia là một ngôi sao, còn đang mang thai nữa!" Giáo sư Nguyễn càng nghĩ càng cảm thấy là thật, vô cùng nóng ruột.

Hạ Sùng Vân cũng cảm thấy nghi ngờ, nói: "Vậy chúng ta gọi điện thoại hỏi nó xem."

"Không! Chúng ta trực tiếp tới xem." Giáo sư Nguyễn khẳng định.

"Trực tiếp sao?" Hạ Sùng Vân có vẻ hơi khó nói: "Không phải chúng ta đã nói để cho nó tự mình nghĩ thông suốt rồi trở về sao?"

"Giờ này còn so đo nhiều chuyện như thế làm gì, nếu nó thật sự hồ đồ mà ở cùng với loại phụ nữ như vậy sẽ không tốt!" Giáo sư Nguyễn nói xong vội vào thư phòng khoác thêm áo cầm túi chuẩn bị ra cửa.

Vợ chồng Hạ Sùng Vân đi tới đường Tế Lâm, đi qua cái hẻm nhỏ rêu xanh khói dầu bám đầy tường, leo lên cầu thang hẹp tối, đứng ở trước cửa gỗ sơn vàng, nhìn nhau một cái rồi gõ cửa.

Hạ Ánh Hi đang bưng nồi canh vừa nấu đặt lên ghế, nghe thấy tiếng gõ cửa, ngạc nhiên nói: "Trễ thế này rồi còn ai đến vậy?"

"Chủ nhà sao?"Bạch Ngưng hỏi.

"Không phải, tiền thuê phòng tiền điện nước chẳng phải đã nộp hết rồi sao?"Hạ Ánh Hi vừa nói vừa ra mở cửa.

Thấy người ngoài cửa, Hạ Ánh Hi ngạc nhiên: "Ba mẹ?"

Giáo sư Nguyễn không nói lời nào, trực tiếp đi vào trong nhà.

"Thì ra là thật!"

Bạch Ngưng đang bới cơm thấy mẹ Hạ Ánh Hi cô đã từng gặp một lần khi còn ở trường, cả người lập tức cứng lại.

Hạ Sùng Vân cũng đi vào, liếc mắt nhìn Bạch Ngưng, quay đầu lại trầm mặt hỏi: "Thế này là thế nào?" Vẻ mặt và giọng nói của một người cha nghiêm khắc, trong mắt không chứa nổi một hạt cát.

Hạ Ánh Hi quay mặt sang nói: "Không phải ba mẹ đã nói là mặc kệ con ra ngoài sống tự lập sao?"

"Đây chính là cuộc sống bên ngoài của con à? Học người ta sống chung?" Hạ Sùng Vân tức giận.

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ