163

6.9K 81 1
                                    

"Mẹ. . . . . ."

Khi Bạch Ngưng ôm Tiểu Hân lên giường, Tiểu Hân mơ mơ màng màng gọi.

"Mẹ ở đây, ngủ ngoan biết không?" Bạch Ngưng đắp kín chăn cho con.

"Mẹ, vừa rồi ba gọi điện thoại về."

"Cái gì?" Trong lòng Bạch Ngưng còn đang lo lắng cho anh, chuẩn bị gọi điện thoại cho anh. Nghe Tiểu Hân nói như vậy, cô vội hỏi: "Ba nói thế nào? Lúc nào về?"

"Ba hỏi mẹ đi đâu, sau đó, hình như là đi tìm mẹ. . . . . ."

"Đi đâu tìm?" Bạch Ngưng hỏi tiếp, Tiểu Hân đã ngủ, mệt mỏi không nói gì nữa.

Xem sấm sét vang dội bên ngoài, Bạch Ngưng lập tức mở cửa phòng, lao xuống cầu thang.

. . . . . .

Sau cơn mưa bầu trời trong suốt không giống như bầu trời trong thành thị ngày thường. Mặt trời dần dần nhô lên, khiến vạn vật lấp lánh.

Trong vườn hoa, Mẫu Đơn đẫm nước, lá xanh làm nền, khi ánh mặt trời chiếu lên đẹp không gì sánh nổi. Tiếng chim hót líu ríu bên tay, âm thanh hiếm có quả nhiên khiến người ta cảm thấy dễ chịu.

Ngôn Lạc Quân mở mắt ra, cách rèm cửa sổ, thấy được bóng dáng hai con chim đang nhảy qua nhảy lại.

Là hỉ thước sao? Anh không khỏi nghĩ.

Bên cạnh vẫn không có ai, nhưng lại có một bộ quần áo được gấp gọn gàng.

Anh nhẹ nhàng cười một tiếng, đưa tay sờ sờ quần áo, ngồi dậy.

Lúc xuống cầu thang, hai đứa bé đang cùng mẹ ăn điểm tâm. Hiện giờ Tiểu Hân thấy anh dậy muộn cũng coi như không thấy, nghe thấy anh xuống cũng không ngẩng đầu lên nữa.

Thấy anh xuống, Bạch Ngưng đứng dậy nói: "Anh ăn trước, em lấy sữa đậu nành lên cho anh."

Một lát sau, Bạch Ngưng bưng một chén sữa đậu nành đi tới trước mặt anh, nhẹ nhàng để xuống, nói: "Hôm nay sữa đậu nành bỏ thêm yến mạch, rất ngậy."

"Ừ, quả thật là rất ngôn."Ngôn Lạc Quân uống một hớp, nói: "Ngày hôm qua anh về rất muộn đúng không? Sao anh không có ấn tượng gì cả?"

"Đúng vậy."Bạch Ngưng nhìn anh bĩu môi, nói: "Phí công em chuẩn bị sinh nhật cho anh, kết quả anh lại về muộn."

"Công ty có việc gấp, anh không có cách nào khác."

"Hừ."Bạch Ngưng nghiêng đầu sang chỗ khác nói với Cảnh Di: "Cảnh Di, mắc lỗi thì phải làm gì?"

"Nói xin lỗi."Cảnh Di hồi đáp.

Bạch Ngưng lại hỏi Tiểu Hân: "Tiểu Hân, con nói xem? Mắc lỗi thì phải làm gì?"

"Đánh đòn!" Tiểu Hân lớn tiếng nói.

Bạch Ngưng che miệng cười một tiếng, nói: "Tốt, cho phép, Tiểu Hân, cho con thi hành ngay tại đây."

Tiểu Hân nhìn Ngôn Lạc Quân đang nghiêm mặt, nhìn thẳng vào cậu, nói: "Con nhớ ra rồi, bắt ba đi lau nhà."

"Không được, đó không phải là việc của con sao? Ba con còn có chuyện khác phải làm !" Bạch Ngưng nói.

Ngôn Lạc Quân nhìn bọn họ, hỏi: "Dọn dẹp gì, hôm nay muốn dọn dẹp sao?"

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ