162

6.6K 86 5
                                    

Xa xa thấy người trên đường ray, Ngôn Lạc Quân dừng xe, chạy đến.

"Quan Thừa Diễm!" Một giọng nói truyền đến, Quan Thừa Diễm quay đầu, vừa lúc nhìn thấy khuôn mặt bị tia chớp chiếu thành trắng bệch của Ngôn Lạc Quân.

"Là anh?"

Nhìn thấy chỉ có một mình anh ta, khiến Ngôn Lạc Quân kinh hãi.

"Là cô ấy bảo anh đến sao?" Quan Thừa Diễm nói.

Ngôn Lạc Quân sửng sốt, giờ mới hiểu được "Tĩnh Hàm" không hề đến đây.

Vui mừng rồi lại lo lắng.

Cô nói với Tiểu Hân cô tới đây, nhưng đến nơi lại không thấy. Rốt cuộc là trước khi đến nơi cô đổi ý hay là trên đường đã xảy ra chuyện gì? Muộn như thế này rất dễ xảy ra chuyện.

"Anh tìm vợ tôi làm gì?" Ngôn Lạc Quân nhìn chằm chằm Quan Thừa Diễm hỏi.

Quan Thừa Diễm cười nhạt, nói: "Tôi tìm cô ấy làm gì, không lâu nữa anh cũng sẽ biết."

"Vậy sao? Nhưng cô ấy không muốn đến."Ngôn Lạc Quân lộ tư thái của người thắng.

Quan Thừa Diễm còn kiêu ngạo hơn anh, cười nói: "Đừng nên quá vui mừng, cô ấy không đến, đối với anh mà nói không phải chuyện đáng mừng đâu. Bởi vì tôi nói với cô ấy, tôi có chuyện có liên quan đến anh cần nói cho cô ấy biết. Nhưng không ngờ tôi lại nhầm, cô ấy không quan tâm anh nhiều như tôi tưởng."

"Biết tại sao cô ấy không tới không? Bởi vì hôm nay là sinh nhật tôi, cô ấy bận chuẩn bị sinh nhật cho tôi."Ngôn Lạc Quân chau mày nói: "Thật xin lỗi, anh chọn sai ngày rồi."

Quan Thừa Diễm cười một tiếng, vẻ mặt cũng đang trở nên lạnh lẽo: "Ngôn Lạc Quân, đừng đắc ý, anh không đắc ý được bao lâu nữa đâu. Anh có thể cướp Bạch Ngưng khỏi tôi, tôi cũng có thể khiến cô ấy tuyệt vọng về anh!"

"Bạch Ngưng?" Ngôn Lạc Quân lặp lại.

Quan Thừa Diễm suồng sã cười: "Chưa từng nghe qua cái tên này sao? Không biết sao? Ha ha ha, Ngôn Lạc Quân, ngoại dùng quyền thế, tiền của anh để chiếm lấy thân thể cô ấy, thì anh chẳng có gì!"

Ngôn Lạc Quân đột nhiên tiến lên xốc áo anh, nhìn anh nói: "Nhưng sự thật là thật là tôi đã lấy được, bởi vì người trong lòng cô ấy luôn luôn là tôi!"

"Là tự anh cho là đúng thôi! Ngay cả cái tên Bạch Ngưng mà anh cũng không biết, anh chẳng biết gì về cô ấy cả, mà tôi biết. Trong lòng cô ấy, anh vĩnh viễn không bao giờ thay thế được tôi!"

"Ha ha ha!" Ngôn Lạc Quân nói: "Tôi quả thực không biết, những thứ anh vừa nói tôi đều không biết, tôi chỉ biết, bây giờ cô ấy là của tôi, cô ấy ở dưới thân tôi vừa rên rỉ vừa nói cô ấy yêu tôi. Tôi chỉ cần những thứ này, mà bây giờ tôi đã có. Anh thì sao? Tôi cho rằng anh bây giờ chỉ có thể tự huyễn hoặc mình rằng cô ấy yêu anh nhiều đến mức nào thôi, ha ha!"

"Ngôn Lạc Quân!" Quan Thừa Diễm dùng sức kéo anh ra nói: "Tôi khuyên anh, tốt nhất đừng đắc ý quá sớm. Có lẽ đợi đến ngày mai, hoặc là ngày kia, cô ấy sẽ giống như năm năm trước tới tìm tôi, bảo tôi đưa cô ấy đi. Tin rằng năm năm trước, anh cũng tin cô ấy yêu anh. Kết quả thì sao? Ha, nói cho anh biết, hiện tại cũng sẽ giống như năm năm trước thôi!"

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ