Rất nhanh, cô đã tìm được ngày sinh, bệnh viện ra đời của bé con, còn có nhũ danh của bé: Hinh Hinh.
Thì ra nhũ danh của bé là Hinh Hinh. Cô bé thừa kế dung mạo xinh đẹp của cha mẹ, cực kì đáng yêu.
Đóng trình duyệt, ngồi trước máy vi tính một lát, cô đăng nhập vào số QQ của mình.
Có lẽ cô nên bỏ vứt bỏ tất cả quá khứ trước kia, nhưng cô lại không bỏ được.
Chỉ muốn nhìn thấy những người quen cũ, bạn học, bạn bè, những người mà khi gặp lại chỉ có thể là người xa lạ.
Rất nhiều avatar nhấp nháy, sau đó là một bức mail.
Chủ đề: Cho tới bây giờ chưa từng có nếu như;
Người gửi: Hạ Ánh Hi
Là anh, Hạ Ánh Hi. Trong lòng dâng lên cảm giác cô đơn, cô mở ra mail ra.
Cho tới bây giờ chưa từng có nếu như
Bạch Ngưng. . . . . .
Bạch Ngưng. . . . . .
Lúc này anh mới hiểu, năm tốt nghiệp đó, anh đã sai lầm đến mức nào.
Ngày đó lúc em cự tuyệt anh, anh thấy rõ ràng sự đấu tranh trên nét mặt em, mà anh lại đắm chìm trong cảm giác nhục nhã cùng đau khổ của mình, hoàn toàn không để ý.
Nếu như ngày đó, anh hỏi em nguyên nhân, nếu như anh hỏi thăm từ những người khác, nếu như. . . . . . Cho dù chúng ta đã rời khỏi trường học, trong những ngày đêm mà anh nhớ em giá như anh hỏi em một tiếng, quan tâm em nhiều hơn một chút. . . . . . Có lẽ, ông trời sẽ cho chúng ta một kết cục khác.
. . . . . .
. . . . . .
Tình yêu của anh, ở trong tự ái cùng kiêu ngạo buồn cười kia đã vĩnh viễn rời xa anh. Anh hận sự quật cường của em, hận khách sạn tội ác kia, hận bốn kẻ cầm thú đó. . . . . . Anh hận tất cả, lại phát hiện, nên... hận nhất, là chính anh. Chỉ có mình anh mới có thể khống chế, nhưng anh không làm, nhưng anh không làm.
Nếu như ở trên trời em có nghe thấy, anh muốn đối nói với em một tiếng: anh yêu em, dù em nghèo khó hay giàu có, dù em có nghề nghiệp cao thượng hay là trợ lý hành chính thậm chí là hầu hát, dù em có yêu anh hay không.
Đây. . . . . . Bức mail anh viết cho cô sau khi cô bị báo chí đăng tin.
Là người thanh niên xuất sắc khoa luật, là người thanh niên được coi như "Hot boy", là người thanh niên khiến cho cô luôn không nhịn được len lén nhìn – Hạ Ánh Hi.
Ngày Tốt nghiệp đó, anh đột nhiên nói với cô: "Bạch Ngưng, anh thích em, làm bạn gái của anh đi."
Cô nói: "Không."
Bộ dáng anh khi đó vô cùng kinh ngạc, ngơ ngác nhìn cô.
Trong ánh mắt đờ đẫn của anh cô xoay người rời đi.
Ba của anh, là giáo sư của trường , mẹ của anh, là một giáo sư trường khác, anh xứng với danh là con cháu dòng dõi thư hương. Mà cô, ba chết trong một vụ sập hầm, mẹ bệnh nặng, cô thì đang làm ở hộp đêm, cô lấy cái gì yêu anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
RomanceVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...