142

6.5K 87 0
                                    

"Mẹ, buổi chiều mẹ và chú Quan trốn ở trong phòng làm gì vậy?" Lúc ăn cơm tối, Tiểu Hân hỏi.

"Không làm gì cả."

Tiểu Hân cười quái dị, nói: "Có phải chơi trò chơi gặp bác sĩ không?" .

"Gặp bác sĩ gì?" Bạch Ngưng hỏi.

"Chính là bác sĩ nam bảo bệnh nhân nữ cởi quần áo ra để khám bệnh đó mà."

"Tiểu Hân!" Bạch Ngưng trừng mắt nhìn con, nghiêm túc nói: "Con nói xem, ở trường học con làm gì hả, cái gì mà gặp bác sĩ, là ai dạy con?"

"Ha ha, mấy ngày trước con bé mít ướt Tiểu Văn và tên nhóc Tiểu An còn chưa biết viết một hai ba kia trốn vào một góc trường mãi mà không ra, Đại An nói hai đứa đó đi chơi trò gặp bác sĩ. Mẹ và Chú Quan ở trong phòng lâu như vậy mà không ra, không phải chơi trò gặp bác sĩ sao?" Tiểu Hân làm bộ ra vẻ trinh thám.

"Thằng nhóc Đại An kia còn dạy con cái gì nữa hả?" Bạch Ngưng không nhịn được hỏi, mới có bốn tuổi mà đã như vậy, nếu mười bốn tuổi thì còn đến mức nào?

Tiểu Hân làm vẻ như không nghe xuôi tai: "Cái gì mà dạy con, đều là con dạy nó đấy chứ, nó đâu có biết nhiều bằng con."

"Vậy con dạy nó cái gì? Không đúng, con nói xem, con biết những gì?" Bạch Ngưng lo lắng, quyết định tìm hiểu xem thằng nhóc này lớn tới mức nào.

"Con đương nhiên biết rất nhiều rồi! Nhưng vì sao phải nói cho mẹ biết?"

"Bởi vì mẹ là mẹ con!"

"Con biết rồi, cho nên mẹ mới nấu cơm cho con ăn, cho con tiền."

Bạch Ngưng chán nản, nhìn con, nghiến răng nói: "Cho nên ai nấu cơm cho con ăn, cho con tiền thì chính là mẹ con à?"

Tiểu Hân nghĩ nghĩ, nói: "Tất nhiên không phải, còn kể chuyện cổ tích cho con nghe, mua đồ chơi cho con, đưa con đến trường, đón con về nhà, rất nhiều rất nhiều chuyện, nhưng quan trọng nhất là con chui ra từ bụng mẹ mà.

Bạch Ngưng rất muốn khóc.

"Là ai nói cho con biết con từ bụng mẹ chui ra?"

"Không phải sao? A! Xem ra, con là từ sao Hỏa xuống đây đúng không?" Tiểu Hân lập tức hưng phấn, vô cùng chờ mong câu trả lời của cô.

"Đúng, con chính là từ sao Hỏa xuống!" Bạch Ngưng chỉ muốn uống thuốc chuột tự tử.

"Vậy con có ba ba người sao Hỏa đúng không? Ba sẽ đi phi thuyền đến đón con về sao Hỏa đúng không! Huraaaa Huraaa!" Tiểu Hân giơ một tay lên, dường như muốn nhận tín hiệu, bay lên sao Hỏa.

Bạch Ngưng quyết định không lằng nhằng cùng con nữa, lườm con một cái, nói: "Đúng, mẹ hy vong ba sẽ trở lại đây đón con về sao Hỏa, trừ hại cho Trái Đất!"

"Ha ha ha, thật tốt quá, mẹ, ba biết chúng ta ở đây sao?" Tiểu Hân ra vẻ lo lắng.

"Ăn cơm đi." Bạch Ngưng cúi đầu ăn, không muốn đáp nữa.

"Nói đi mẹ, ba có biết không? Mẹ có nói cho ba chưa?" Tiểu Hân sốt ruột làm loạn trên bàn.

Bạch Ngưng ngẩng đầu, khinh bỉ nói: "Con không biết là người ba sao Hỏa của con có thể cảm ứng được tọa độ của con sao? Ba con đương nhiên sẽ đưa phi thuyền đến đón con đi, 'viu' một tiếng bay lên Sao Hỏa."

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ