131

6.5K 60 1
                                    

Anh rất yêu cô, thật sự rất yêu cô. . . . . .

Tại sao. . . . . .

Rất lâu sau đó, đến khi trời đã tối, Hoàng Mạn Văn nói: "Lạc Quân, theo mẹ về Mỹ đi."

Ngôn Lạc Quân đã ngừng nức nở, vẫn duy trì tư thế cũ, ngây người nhìn mặt đất.

"Bác sĩ nói tinh thần cô ấy thất thường nghiêm trọng, muốn bình phục phải mất một thời gian."

Ngôn Lạc Quân vẫn không trả lời.

"Theo mẹ về Mỹ đi, cho bản thân con tỉnh táo một chút, cũng để Tĩnh Hàm bình phục, được không? Mẹ hứa với con, ngày nào đó khi con muốn quay về, mẹ tuyệt đối sẽ không ngăn cản con."

"Tổng bộ xảy ra chút vấn đề, ba con cũng đang cần con. Con kết hôn quá sớm, cũng sớm dấn thân vào đau khổ. Có lẽ, chờ mấy năm, chờ con chín chắn hơn một chút, chờ Tĩnh Hàm hoàn toàn bình phục như cũ, hai đứa bắt đầu lại một lần nữa mới là cách tốt nhất."

. . . . . .

Sáng hôm sau, Hoàng Mạn Văn ngủ trên ghế sa lon mở mắt ra, Ngôn Lạc Quân bên cạnh vẫn ngồi như cũ, trong mắt đầy tia máu, râu cũng dài ra, khuôn mặt tiều tụy hốc hác. Chỉ một đêm thôi mà trên đầu mọc ra rất nhiều tóc bạc.

"Lạc Quân. . . . . ." Hoàng Mạn Văn che miệng lại, không tin nổi gọi.

"Mẹ, con nghe lời mẹ. Hôm nay chúng ta lên máy bay ngay, được không?" Ngôn Lạc Quân nói.

. . . . . .

Buổi sáng, Bạch Ngưng vẫn đang ngủ, bác Thẩm ngồi ở bên giường bệnh sờ sờ lên trán cô, kinh hãi nói: "Tại sao lại sốt?" Vội vàng chạy ra khỏi phòng bệnh. ...

Nghe tiếng bước chân từ từ nhỏ dần, Bạch Ngưng bỗng dưng mở mắt.

"Phu nhân, phu nhân -"

Khi giọng của bác Thẩm càng lúc càng tới gần, Bạch Ngưng hốt hoảng định chạy ra cửa chính, một bàn tay đột nhiên bắt được cô, kéo cô tới hành lang, tránh né đám người, vòng tới hoa viên.

Khi đã không còn nghe được giọng bác Thẩm nữa, Bạch Ngưng nghiêng đầu, giật mình nói: "Là anh?"

Quan Thừa Diễm gật đầu một cái, hỏi: "Hôm qua, em giả vờ phải không?"

Bạch Ngưng sửng sốt, nhỏ giọng nói: "Sao anh biết?"

"Ngày hôm qua anh tới thăm một người bạn, đúng lúc bắt gặp." Quan Thừa Diễm nhìn cô, vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu.

"Phu nhân -" tiếng kêu sốt ruột của Bác Thẩm loáng thoáng truyền tới, Bạch Ngưng vội vàng nói: "Anh có thể giúp tôi ra ngoài không? Tôi không muốn bọn họ tìm được tôi!"

"Em muốn đi khỏi đây sao?" Quan Thừa Diễm ngạc nhiên nói."Em. . . . . . Không phải sẽ lập tức phục hôn sao?"

"Tôi sẽ không phục hôn." Bạch Ngưng khẳng định.

"Không phải anh rất quen thuộc nơi này sao? Làm thế nào mới trốn ra ngoài được?"

Quan Thừa Diễm nhìn cô, gật đầu.

Trong sân bay, Hoàng Mạn Văn nói: "Mẹ nghĩ con muốn gặp cô ấy lần cuối."

Ngôn Lạc Quân muốn cười khổ, nhưng cười không nổi, khó khăn nói ra mấy chữ: "Gặp thì đã sao?"

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ