"Tiểu thư rất ngoan, cũng không hờn, lớn lên nhất định sẽ là một công chúa nhỏ dịu dàng."Bác Thẩm nhìn Hinh Hinh nói.
Ngôn Lạc Quân ôm Hinh Hinh từ trong tay Bạch Ngưng, nói: "Hinh Hinh của ba đừng quá xinh đẹp khiến người ta yêu thích nhé, nếu không ba lại không nỡ gả con đi, khiến con thành bà cô cả đời ở bên cạnh ba mẹ."
Ánh mặt trời xuyên qua ô che nắng soi sáng gương mặt non nớt trắng trẻo hồng hào của Hinh Hinh, cô bé cười "Khanh khách" một tiếng, hai lúm đồng tiền hiện lên trên mặt, đáng yêu đến mức khiến người ta không chịu nổi, muốn ôm vào lòng mà hôn một cái.
"Nếu lúc này phu nhân ở đây, nhất định sẽ rất vui mừng."Bác Thẩm nói.
Hoàng Mạn Văn mặc dù không thích Hứa Tĩnh Hàm có xuất thân từ Giới Giải Trí, nhưng nếu cô đã là con dâu của bà, thì bà vẫn luôn hi vọng con trai và con dâu có thể ân ái hòa thuận, chỉ tiếc luôn phải thất vọng. Bây giờ, không ngờ hai người lại thật sự hạnh phúc.
"Phu nhân, khi nào tiểu thư đòi ăn thì gọi tôi." Bác Thẩm cất đĩa đựng trái cây, nói.
"Để cô ấy tự làm đi, không có dáng vẻ làm mẹ gì cả."Ngôn Lạc Quân nói.
Bạch Ngưng không phục nói: "Em không có á? Anh mới không có, em và Bác Thẩm còn cùng nhau bón cho Hinh Hinh ăn, còn anh đã bao giờ chăm sóc con đâu."
Bác Thẩm cười một tiếng, xoay người rời đi, để lại không gian riêng cho hai người kia.
"Bác Thẩm -" Ngôn Lạc Quân lại gọi bà lạ.
Bác Thẩm quay đầu lại, hỏi: "Tiên sinh, chuyện gì sao?"
"Bác chuyển đồ của phu nhân sang bên phòng tôi, từ nay về sau không cần dùng đến căn phòng kia nữa."Ngôn Lạc Quân nói.
Môi Bạch Ngưng giật giật nhưng lại không nói được ra lời.
Trong đêm qua, cô đã tự nhủ cứ tùy hứng một lần thôi.
Bây giờ tùy hứng xong rồi, cô có thể nói ra hai chữ "ly hôn" vào lúc này sao?
Ánh mặt trời hôm nay rực rỡ biết bao, hoa trong vườn tỏa hương thơm ngát. Người đàn ông cô yêu, chồng của của cô, ánh mắt anh cưng chiều làm cho người ta hạnh phúc như vậy, trong ngực bọn họ có cô công chúa nhỏ đáng yêu. . . . . ., Có người phụ nữ nào có thể bỏ qua những thứ này?
Có lẽ đến tết âm lịch hắn sẽ đưa cô đến Mĩ gặp bố mẹ chồng. Có lẽ lúc đó cô đã có con của bọn họ. Có lẽ bọn họ sẽ nhìn đứa bé lớn lên từng ngày. . . . . .
Chìm đắm, Bạch Ngưng cứ đắm chìm đi, được không? Cứ đắm chìm trong hạnh phúc nơi đây, vĩnh viễn đừng tỉnh lại, làm vợ Ngôn Lạc Quân cả đời, làm Hứa Tĩnh Hàm cả đời đi.
"Bà xã, em nói xem chúng ta có nên mời bảo mẫu không. Đến khi Hinh Hinh có em trai hoặc em gái rồi Bác Thẩm không đỡ được nữa đâu." Lời Ngôn Lạc Quân cắt đứt dòng suy nghĩ phức tạp của cô.
"Còn quá sớm." Bạch Ngưng nhẹ giọng nói. Cô không biết một số việc có nên cố chấp hay không.
"Sớm là sớm thế nào? Nói không chừng bây giờ đã có rồi."Nói xong, hắn đưa tay ra sờ bụng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
RomanceVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...