Anh về rồi sẽ hành hạ cô thế nào? Mà cô vừa mới sinh non sao có thể chịu được sự hành hạ của anh?
Bác sĩ nói cho cô biết, cô đã từng phá thai, hơn nữa lần này lại sảy thai ngoài ý muốn. Cho nên cô không thể tùy ý làm thân thể mình bị tổn hại nữa. Thân thể là của mình, bản thân cô phải tự biết chăm sóc.
Khó trách đêm hôm đó, Ngôn Lạc Quân nói cô vì người khác phá thai hai lần, thì ra là thật.
Là ai? Hứa Tĩnh Hàm tại sao lại vô ý như vậy chứ?
............
Ngôn Lạc Quân lái xe quanh quẩn ở bên ngoài, mãi cho đến tận mười một giờ tối mới về chung cư.
Mở cửa phòng, quả nhiên cô vẫn để đèn ở đầu giường nhưng đã ngủ thiếp đi. Sợ ma sao? Người phụ nữ này, cô không biết rằng con người mới thực sự đáng sợ sao, ma quỷ thì có gì phải sợ chứ?
Anh nhẹ nhàng nằm xuống giường, cẩn thận vuốt ve gương mặt của cô.
Dù có như thế nào thì cuối cùng cô đã trở về bên cạnh anh.
.............
Đồng hồ báo thức vang lên, Bạch Ngưng mở mắt, quay đầu muốn tắt đồng hồ đi, ai ngờ lại thấy được một người đàn ông cao lớn đang vươn tay tắt đồng hồ.
Ngôn Lạc Quân? Tại sao anh lại ở trên giường cô?
Ngôn Lạc Quân ngồi dậy, gọi điện thoại mua thức ăn, sau đó đi xuống giường, mặc áo ngủ đi vào toilet. Bạch Ngưng ở trên giường sững sờ nhìn anh.
Hôm qua anh trở về? Nhưng....tại sao không đánh thức cô dậy? Nếu như không phải vì muốn.......cô "phục vụ" anh, vậy thì anh trở về làm cái gì?
Khi Ngôn Lạc Quân rửa mặt xong, mặc quần áo tử tế thì chuông cửa vang lên.
Sau khi mở cửa, anh quay lại phòng ngủ nói: "Bữa sáng đặt ở trên bàn, đã thức dậy rồi thì ăn liền đi, đến trưa sẽ có người mang cơm tới." Nói xong anh cầm lấy chìa khóa đi ra cửa.
Bạch Ngưng vẫn cứ sững sờ.
Tại sao anh không quát cô, không mắng cô, không vừa phát tiết dục vọng trên người cô vừa dùng những lời khó nghe vũ nhục cô? Không phải chính miệng anh nói đem cô trở về để chơi đùa sao?
Anh cứ như vậy, thật sự làm cho cô không biết phải cư xử thế nào.
Rời giường, ăn điểm tâm, sau đó thì rảnh rỗi. Nhà cửa trống không, khung cảnh phẳng lặng, cô thực sự không biết phải làm gì?
Cô đi về phía ánh sáng mặt trời ở ban công cửa sổ sát đất trong phòng khách, cúi đầu nhìn xuống thấy hồ bơi, đài phun nước, bãi cỏ... Cảnh tượng y hệt như công viên.
Mấy đứa trẻ chơi đùa bên cạnh đài phun nước, thỉnh thoảng lại chạy đến bên cạnh mẹ sau đó lại chay sang bên kia. Trong đình nghỉ mát có hai ông lão đang đánh cờ, đám đông vây xung quanh nhìn, đánh xong một ván lại tranh cãi kịch liệt. Bên kia lại có hai đứa bé chơi thả diều nhưng không biết làm thế nào để thả, cô nghe được cả tiếng bọn họ cười đùa mặc dù cách xa mười mấy tầng lầu.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
RomanceVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...