C.94

7.8K 109 11
                                    

"Không."Ngôn Lạc Quân trả lời, sau đó quay đầu, nói: "Nhưng có lẽ tôi sẽ chú ý hơn. Ở trong xe không khí không tốt, chẳng thà tìm chỗ vắng ở bên ngoài."

Bạch Ngưng mất tự nhiên ho khan hai tiếng.

Nghe ý hắn, thì trong xe vẫn chưa đủ kích thích nên còn đang định ra bên ngoài. Người có tiền, quả nhiên nhàn phát sợ.

Ngôn Lạc Quân càng nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của cô càng thấy đẹp mắt, càng nhìn càng hài lòng, không nhịn được nghiêng người hôn cô một cái.

Thấy môi cô, liền nhớ lại lúc ban ngày vì vội đưa cô vào bệnh viện nên không phát hiện trong miệng cô còn lưu lại tinh dịch của hắn. Nếu như để cô biết, có lẽ từ nay về sau cô không dám đến gần bệnh viện này trong vòng bán kính 100km mất.

Lơ đãng nhớ tới chuyện lúc ban ngày, nhớ tới dáng vẻ mê người của cô lúc hoan ái, tình dục đột nhiên tăng vọt, hắn lại hôn lên môi cô.

Bạch Ngưng sửng sốt, sau đó từ từ lớn mật đưa lưỡi ra, cùng hắn truy đuổi.

Một tay hắn từ vạt áo cô đưa vào, đặt lên nơi mềm mại trần trụi của cô, dùng lực xoa bóp.

Thật lâu sau, hắn đột nhiên buông cô ra, thu tay lại, ngồi thẳng hít một hơi thật sâu nói: "Tôi quên em mới từ bệnh viện ra."

Xe còn dừng ở cửa bệnh viện chưa đi, hắn lại dám nổi "sắc tâm" .

Bạch Ngưng cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Em vẫn có thể."

Ngôn Lạc Quân nghiêng đầu nhìn cô một chút rồi lại lập tức hôn cô.

Dây dưa một lát hắn lại buông cô ra.

"Tụt huyết áp cũng có khả năng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng ." Hắn nói.

"Em cũng không yếu đuối đến mức đó." Bạch Ngưng nói.

Ngôn Lạc Quân cười nhẹ một tiếng, nói: "Tôi là người, không phải cầm thú, nếu lát nữa chúng ta lại vào bệnh viện lần nữa, người trong bệnh viện sẽ bị chúng ta hù chết ."

Nhớ tới bác sĩ y tá trong bệnh viện Bạch Ngưng lại xấu hố, nhưng bất giác cảm thấy buồn cười. Nếu nói như vậy, bệnh viện sẽ bị oanh động, đến ngày mai, cả bệnh viện sẽ biết có một cặp nam nữ vì muốn hưởng thụ mà liều mạng đến nỗi vào bệnh viện hai lần.

Cười xong hai người lại yên lặng.

Nhìn đồng hồ đã là ba giờ sáng, Ngôn Lạc Quân để tay ở trên tay lái, không biết đi đâu. Thật ra thì hắn không muốn đi đâu cả, hận không thể ngồi cùng cô ở đây cho đến khi tóc bạc trắng.

Bạch Ngưng ngơ ngác nhìn thành thị có ánh đèn lưa thưa dưới bầu trời đêm màu đen phía trước, say mê cảnh đêm này.

Một lúc lâu sau, hắn nói: "Chúng ta đi Vân Nam."

Bạch Ngưng quay đầu nhìn hắn, cả hai từ "Chúng ta" và "Vân Nam" này đều khiến cô xúc động. Tại sao lại là "chúng ta"? Thì ra cuối cùng hắn vẫn muốn đưa cô đi "Vân Nam" .

Ngay sau đó, hắn rút điện thoại di động ra nói chuyện điện thoại.

"Giúp tôi đặt hai vé máy bay đến Côn Minh, cả khách sạn nữa. Bây giờ tôi muốn đi du lịch, chưa biết lịch về, chuyện của công ty giao cho cô giải quyết." Nói xong, hắn cúp điện thoại.

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ