Ngôn Lạc Quân gật đầu một cái, nhìn bóng lưng y tá rời đi không khỏi nhíu mày.
"Lạc Quân, đã xảy ra chuyện gì? Nghe nói sáng sớm con đã ôm một cô gái tới đây, là thật sao?" Hoàng Mạn Văn từ hành lang bên kia đi tới, không hiểu hỏi.
"Mẹ" Ngôn Lạc Quân ngẩng đầu, nói: "Không có việc gì."
"Sắp đến ngày giỗ của anh con, về rồi sao không xuất hiện?" Hoàng Văn Mạn nhìn phòng bệnh, hỏi: "Bên trong là ai?"
"Không có ai, ngày giỗ của anh con đương nhiên nhớ." Ngôn Lạc Quân cực kỳ lo lắng.
Hoàng Văn Mạn nhìn con mình một chút, đẩy cửa phòng bệnh, đi vào.
"Mẹ, đừng xen vào chuyện của con không được sao?" Ngôn Lạc Quân theo vào, muốn ngăn bà lại.
"Hứa Tĩnh Hàm? Hai đứa không phải đã ly hôn rồi sao? Cô ấy sao vậy?" Hoàng Văn Mạn ngạc nhiên nói, lơ đãng đến gần bên giường, liếc mắt thấy trên cổ cô có vết thương.
Bà không khỏi chấn động, lập tức lại gần kéo xuống cổ áo cô nhìn, thật sự là dấu vết bị bóp chặt tối qua, trên xương quai xanh còn có vết máu mơ hồ, kéo váy ra, trên ngực là vết thương bị roi quất.
"Chuyện gì đã xảy ra?" Hoàng Văn Mạn thận trọng quay đầu lại hỏi.
"Không có gì, mẹ đừng xen vào chuyện của con." Ngôn Lạc Quân đi tới bên giường đẩy bà ra.
Hoàng Văn Mạn nhì dáng vẻ của anh, từ từ hoảng sợ, sửng sốt thật lâu mới hỏi: " Là con?"
"Con nói đừng xen vào chuyện của con." Ngôn Lạc Quân xoay mặt đi không muốn trả lời.
Hoàng Văn Mạn giữ tay anh lại, nhìn anh hỏi: "Là con đúng không? Là tối qua con đánh?"
"Mẹ đừng làm kinh động đến cô ấy." Ngôn Lạc Quân đỡ Bạch Ngưng kéo chăn đắp cho cô.
Hoàng Văn Mạn lôi Ngôn Lạc Quân ra khỏi phòng bệnh, kéo ra bên ngoài, vừa sốt ruột vừa sợ hãi hỏi: " Là con đánh cô ấy? Tại sao có thể như vậy? Chính con cũng biết có đúng hay không?"
"Con nói không có việc gì!" Ngôn Lạc Quân không kiên nhẫn xoay người sang chỗ khác, trên mặt hiện lên mâu thuẫn lẫn thống khổ.
"Không có việc gì, còn dám nói không có việc gì!" Nước mắt Hoàng Văn Mạn gần như trào ra, kích động nói: " Con quên anh con chết như thế nào sao? Mẹ không muốn về sau phải cùng cha con qua hết một ngày giỗ lại đến một ngày giỗ! Lạc Quân, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh khổ sở lắm con vĩnh viễn sẽ không hiểu đâu, ba mẹ chỉ hy vọng con bình an!"
" Mẹ, đã nói là không có việc gì, con như thế nào con tự biết, con thật sự sẽ không sao đâu." Ngôn Lạc Quân đỡ vai mẹ mình, cam đoan.
Hoàng Văn Mạn hất anh ra, nhìn anh hỏi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Hai đứa vì sao mà ly hôn, đã ly hôn tại sao vẫn ở chung? Sao con có thể vì cô ấy mà trở nên như vậy"
Ngôn Lạc Quân quay đầu đi, không nói lời nào.
"Con yêu cô ấy sao? Rất rất yêu? Rất quan tâm cô ấy?" Hoàng Văn Mạn kéo anh lại hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
RomansaVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...