134

5.6K 57 0
                                    

Quan Thừa Diễm thật ra là một đạo diễn nổi tiếng trăng hoa, có người nói anh là đạo diễn háo sắc, có người nói anh lãng tử đa tình, cũng có người nói anh mị lực vô song. . . . . . Tóm lại, anh có rất nhiều scandal, đều là liên quan đến mấy ngôi sao nữ. Nhưng quan hệ với Ngô Hàm lần này, nhiều người tin rằng: Ngô Hàm chính là của người tình mới của anh, hoặc có thể là bạn gái mới.

Tin tức vô cùng sôi nổi, đến tận hai ngày sau Ngô Hàm mới ra mặt giải thích.

Nghe nói, cô khóc như hoa lê ướt mưa, nghẹn ngào không thành tiếng.

Cô nói, tất cả đều là lỗi của cô. Cô vừa mới vào giới diễn viên, ôm ấp tâm hồn ngây thơ của thiếu nữ, là mối tình đầu, nên đã yêu trúng Quan đạo diễn thành thục đẹp trai, lại hết lòng nâng đỡ cô kia.

Sau khi khổ sở mâu thuẫn, cuối cùng phát hiện Quan Thừa Diễm cũng có tình cảm với cô. Hai người khổ sở dây dưa, cuối cùng, Quan Thừa Diễm nói cho cô biết, anh và vợ tình cảm đã sớm rạn nứt, chỉ vì đứa con và danh tiếng mới ở bên nhau. Bây giờ đã gặp được tình yêu chân chính, anh sẽ ly hôn, ở bên cô.

Phá hỏng gia đình của người ta Ngô Hàm vừa đau lòng vừa vui mừng, chỉ chờ anh ly hôn thật. Ai ngờ sau khi ly lôn, cô lại phát hiện anh và người tình có scandal mấy năm trước - Hứa Tĩnh Hàm giờ lại dây dưa.

Điện thoại di động bị nhặt được, hình ảnh bị đưa ra ánh sáng, cô không còn gì để nói, khổ sở muốn tự sát, cuối cùng nhờ bạn tốt khuyên ngăn.

Như người sống lại cô dứt khoát chia tay với Quan Thừa Diễm đa tình, toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, báo đáp người hâm mộ.

"Ngô Hàm, tôi đã coi thường cô rồi, cô đúng là học được chút bản lãnh, biết làm cách nào để một bước thành danh rồi à!"

. . . . . .

"Cô không biết loại mánh khóe này rất đáng khinh thường sao?"

. . . . . .

Bạch Ngưng chân đi cà nhắc ra ngoài rót nước, nghe được trong thư phòng tiếng Quan Thừa Diễm giận đến không kiềm chế được.

Anh và Ngô Hàm sao vậy? Sao lại giận dỗi như vậy, có phải là tại cô không?

. . . . . .

"Cô làm gì là chuyện của cô, cô lợi dụng tôi để đi lên cũng là chuyện của cô, nhưng tại sao cô lại muốn kéo Tĩnh Hàm vào? Cô ấy gây trở ngại gì cho cô sao?"

. . . . . .

Nghe được hai chữ "Tĩnh Hàm", trong lòng cô giật thót.

Làm Hứa Tĩnh Hàm lâu quá rồi nên giờ nghe đến cái tên đó là đã có phản xạ biết chắc là đang nói cô rồi.

Thì ra cô đã đoán đúng, bọn họ quả nhiên vì cô mà cãi nhau.

Trong lòng dâng lên một chút áy náy, Bạch Ngưng quyết định vào xem một chút.

"Bốp" một tiếng điện thoại bị dập mạnh xuống, trong phòng truyền đến tiếng đập bàn.

Bạch Ngưng ngừng một chút rồi mới đẩy cửa đi vào, đi cà nhắc tới trước bàn đọc sách, đặt cái chén ở trước mặt anh.

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ