167

7.4K 88 3
                                    


"Nhược Tình, hãy nhìn thẳng vào sự thật, đừng cố chấp sống trong tưởng tượng của mình được không? Người đáng để em quý trọng không phải là anh, mà là chồng em, con em, là người luôn ở bên cạnh chăm sóc em, cũng cần em chăm sóc, anh chỉ là một người bạn từ lúc nhỏ của em mà thôi."Nhìn cô đau lòng mất khống chế, Ngôn Lạc Quân tiến lên định đỡ cô.

"Em không tin, em không tin, anh yêu em, anh yêu em. . . . . ." Vu Nhược Tình liều mạng khóc, lắc đầu.

"Nhược Tình. . . . . ." Ngôn Lạc Quân đi tới, đỡ vai cô.

Vu Nhược Tình đột nhiên hét lên, hất ra anh, điên cuồng chạy đi.

"Nhược Tình!" Ngôn Lạc Quân lập tức đuổi theo.

Vu Nhược Tình bị kích thích chạy về phía lối đi bộ, tốc độ nhanh đến mức khiến Ngôn Lạc Quân nhất thời không đuổi kịp.

Ngôn Lạc Quân đuổi theo phía sau, nhìn dáng vẻ của cô lúc này, anh bắt đầu hối hận vừa rồi quá xúc động.

Gần biệt thự không có xe qua lại, nhưng đi hết con đường này sẽ có nhiều xe hơn. Sợ cô gặp nguy hiểm, Ngôn Lạc Quân liền tăng tốc, muốn đuổi kịp cô.

"Nhược Tình --"

"Anh lừa em, mọi người đều lừa em. . . . . ." Nghe tiếng anh gọi, Vu Nhược Tình càng điên cuồng chạy, không hề để ý đến ngã tư đường trước mặt.

Vì có cây to che khuất Ngôn Lạc Quân không thấy rõ tình hình trước mặt, chỉ nghe thấy tiếng phanh kít, một chiếc xe màu đỏ nhỏ dừng ở ngã tư đường, Vu Nhược Tình nằm cách đó khoảng mười mét.

"Nhược Tình --"

. . . . . .

Trong bệnh viện, cửa phòng giải phẫu đóng kín, Phương Tuyền đột nhiên túm lấy áo Ngôn Lạc Quân hỏi: "Chuyện gì đã xảy ra? Sao cô ấy lại thành ra như vậy?"

"Thật xin lỗi."Ngôn Lạc Quân cúi đầu nói: "Lúc ấy tôi quá kích động, không suy tính hậu quả."

Phương Tuyền đột nhiên móc súng nhắm giữa trán Ngôn Lạc Quân. Sự việc phát sinh đột ngột khiến y tá bốn phía bị dọa đến trắng bệch cả mặt.

"Anh cho rằng, một câu thật xin lỗi là có thể xong việc sao?"

"Buông ra!" Ngôn Lạc Quân nhing anh nói.

Phương Tuyền dí súng vào sát trán anh.

"Mày cho rằng tao không dám giết mày sao? Chỉ cần tao muốn, ngay lúc này tao có thể bắt vỡ sọ mày!" Anh hung hăng nói.

Ngôn Lạc Quân đột nhiên cười to hai tiếng, mắt đỏ ngầu nói: "Phương Tuyền, mày nghĩ mày là gì chứ? Lúc tao đi lại trên giang hồ, mày còn đang mặc quần thủng đít đấy!" Nói xong, anh đột nhiên ra tay, một bổ chưởng, đánh rơi súng của Phương Tuyền.

"Anh. . . . . ."

Phương Tuyền không ngờ Ngôn Lạc Quân lại dám ra tay, còn có thể đánh rơi súng của anh. Theo như anh biết, trước giờ Ngôn Lạc Quân không có thân thủ như vậy.

Ngôn Lạc Quân đá súng trên đất lên tay, chĩa ngược vào Phương Tuyền nói: "Dám đả thương Lạc Quân, phải hỏi qua tao trước!"

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ