C.107

6.6K 89 0
                                    

Hạ Ánh Hi chấn động, không dám tin hỏi: " Sao anh ta có thể làm như vậy? Cô. . . . . ." Anh nhìn cô một hồi lâu, cẩn thận hỏi: "Vậy. . . . . . Đứa bé là của anh ta à?"

"Đúng vậy." Bạch Ngưng gật đầu một cái, nói: "Lúc trước tôi bị người ta chụp được buổi tối đi cùng một người bạn là nam, anh ta nghi ngờ tôi làm chuyện có lỗi với anh ta. Sau này tôi mang thai, số ngày lại trùng với ngày tin tức kia truyền ra, anh ta bắt tôi bỏ đứa bé, tôi không chịu nên ly hôn."

Ánh mắt Hạ Ánh Hi đột nhiên biến đổi, hỏi: "Cô mang thai đã bao lâu?"

Bạch Ngưng cảm thấy được sự nghi ngờ của anh, vội cúi đầu, nói: "Hai. . . . . . Hai tháng."

Cô tránh né ánh mắt anh càng khiến lòng anh nghi ngờ, nói: "Thực ra là một tháng rưỡi đúng không. Hôm nay tôi cố tình đi xem những tin tức về cô, kết quả thấy được ảnh chụp ngày đó cô đỡ tôi đến khách sạn. Hơn nữa hai tháng này báo đưa tin cô ngoại tình chỉ có một. Người bạn nam cô nói chính là tôi đúng không? Chồng cô tin bài báo này, sợ đứa bé là của tôi phải không?"

"Chuyện này không liên quan đến anh." Bạch Ngưng lập tức nói." Anh ta luôn luôn hoài nghi tôi, scandal của tôi cũng rất nhiều, thật sự không liên quan đến anh."

Hạ Ánh Hi yên lặng một lát, nói: "Có cần tôi đi giải thích với anh ta không?"

"Không cần!"Bạch Ngưng lắc đầu nói: "Chúng tôi đã ly hôn rồi, tôi không muốn mình hèn mọn đi cầu xin anh ta, nếu anh ta có một chút xíu tin tưởng tôi thì sẽ không tuyệt tình như vậy, tôi tội gì phải khổ sở đi tìm anh ta?"

Hạ Ánh Hi thở dài, hiểu gật đầu, hỏi: " Cô thật sự quyết định đổi nghề sao?"

Bạch Ngưng kiên định gật đầu.

"Tôi quen một người làm công tác phiên dịch, ông ấy là giáo viên dạy tiếng Anh của tôi ở đại học, có quan hệ rất tốt với cha tôi, tôi có thể hỏi hộ cô, để ông ấy dẫn dắt cô." Hạ Ánh Hi nói.

"Ông ấy và ba anh quan hệ rất tốt?"Bạch Ngưng kích động nói, một lát sau lập tức kiềm chế sự khác thường của mình, nói: "Vậy thì thật tốt quá, tôi thật sự không tìm ra được việc khác để làm."

Hạ Ánh Hi nhìn đồng hồ đeo tay một cái, nói: "Bây giờ chắc ông ấy đang ăn cơm tối, đợi lát nữa sau bữa cơm tôi sẽ gọi điện thoại cho ông ấy, ông ấy rất tốt chắc chắn có thể giúp cô.

"Hạ. . . . . . Tiên sinh, tôi. . . . . ."

"Gọi tôi Ánh Hi đi, chúng ta cũng đâu có xa lạ đến vậy?"Hạ Ánh Hi có vẻ tự nhiên hơn tối hôm qua.

Bạch Ngưng gật đầu một cái, nói: "Vậy anh gọi tôi là Tĩnh Hàm."

"Ừ, có gì cứ nói." Hạ Ánh Hi nói.

"Tôi muốn anh phòng này một tháng thuê hết bao nhiêu." Bạch Ngưng nói.

"300." Hạ ánh nói.

Bạch Ngưng gật đầu, đi tới đầu giường lấy điện thoại di động, ra nói: "Cái điện thoại di động này dường như vẫn có chút giá trị, anh có thể nghĩ cách bán nó đi thuê một căn phòng ở gần đây được không?"

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ