155

6.6K 92 1
                                    

"Đi tới đó làm gì, xem ảnh chụp sao? Chán chết." Tiểu Hân dường như không có nổi một chút hứng thú.

"Con thì biết cái gì, nhiếp ảnh gia là người có mắt thẩm mỹ nhất, mà ảnh chụp này đều do nhiếp ảnh gia danh tiếng chụp đấy, mọi người cũng cho rằng đây là những hình ảnh rất đẹp, cho nên con đi xem ảnh chụp, xem người khác cảm nhận cái gì là đẹp, sau đó về ngẫm lại xem cái đẹp con nghĩ có gì khác so với người ta."

Tiểu Hân nghe xong, trong mắt sáng lên, nói: "Nếu không buổi sáng chúng ta đi xem người máy, buổi chiều đi xem ảnh chụp đi."

"Chỉ biết người máy, rốt cuộc con có nghe mẹ nói không đó!" Bạch Ngưng trừng mắt lườm con nói.

Ngôn Lạc Quân nói: "Muốn xem gì thì xem, buổi sáng xem người máy, buổi chiều xem chụp ảnh."

"Yeah! Vẫn là ba tốt! Ba cũng đi đi, đi xem với mẹ chán chết, mẹ chẳng hào hứng gì cả."

Ngôn Lạc Quân cười nói: "Đương nhiên ba sẽ đi, đừng để ý, phụ nữ thường có chút nông cạn ."

Bạch Ngưng trừng mắt tức giận nhìn hai người, định phản bác, nhưng nghĩ lại, nói: "Thân thể anh không tốt, Chủ nhật sao lại ra ngoài?"

"Không sao, cứ coi như là đi tản bộ thôi." Ngôn Lạc Quân cùng Tiểu Hân ngồi trên giường chơi tiếp.

Bạch Ngưng không nói nữa, tỏ vẻ khinh thường hừ một tiếng. Tuy rằng bị hai cha con bọn họ xem thường, còn bị gạt sang một bên, nhưng nhìn hai người họ vui cười, trong lòng cô cũng vui vẻ .

Chủ nhật, ăn sáng xong, Ngôn Lạc Quân và Bạch Ngưng, mang theo Tiểu Hân, Cảnh Di đi ra cửa. Người ngoài nhìn vào, thật là một nhà bốn người hạnh phúc.

"Để em, anh còn chưa hết bệnh." Ngôn Lạc Quân vừa định mở cửa xe, Bạch Ngưng liền nói.

Từ trước đến giờ chưa từng thấy cô lái xe, Ngôn Lạc Quân không từ chối, gật đầu.

Khi Bạch Ngưng mở cửa, đã thấy Tiểu Hân an vị ở chỗ ngồi.

Nhìn Cảnh Di và Ngôn Lạc Quân ngồi ghế sau, Bạch Ngưng nói: "Cảnh Di, con và em ngồi ghế sau."

Cuối cùng, Tiểu Hân và Cảnh Di ngồi ghế sau, Ngôn Lạc Quân ngồi ở tay lái phụ. Như vậy sẽ khiến Tiểu Hân và Ngôn Lạc Quân không tiện tán chuyện, im lặng thì để tất cả cùng im lặng, đỡ khiến Cảnh Di cảm thấy mình như người ngoài.

Xe lăn bánh, Cảnh Di không dám nhìn Tiểu Hân bên cạnh, nép sát vào bên trong nhìn ra ngoài cửa sổ.

Tiểu Hân nhàm chán nhìn trái nhìn phải, bỗng nhìn thấy sau gáy Cảnh Di có một mảng tóc ngắn khác thường.

"Ha ha, tóc của chị buồn cười quá, bị cái gì cắn rụng à!" Tiểu Hân cười to nói.

Cảnh Di ngượng ngùng đỏ mặt, cắn môi cúi đầu.

Bạch Ngưng nhìn dáng vẻ con gái qua kính chiếu hậu, hỏi: "Cảnh Di sao vậy, tóc con bị làm sao?"

Cảnh Di lo lắng túm chặt hai tay, không nói gì.

"Cảnh Di, nói cho mẹ biết, tóc con bị làm sao?" Bạch Ngưng lại hỏi.

"Mau nói cho mẹ biết, không cần phải sợ, bằng không mẹ không an tâm lái xe." Yên tĩnh một lúc sau Bạch Ngưng nói thêm.

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ