132

5.9K 63 0
                                    

"Chúng ta không ở đây nữa." Quan Thừa Diễm kéo Bạch Ngưng đi ra ngoài.

"Sao vậy?" Bạch Ngưng ngạc nhiên nói.

Quan Thừa Diễm còn chưa kịp trả lời, cửa thang máy mở ra, tiếp đó là tiếng xôn xao.

Bạch Ngưng quay đầu nhìn lại, đột nhiên thấy nhiều người cầm micro, phía trên ghi tên một Đài Truyền Hình hoặc một chuyên mục nào đó.

Ôi trời! Sao nơi nào cũng thấy phóng viên vậy!

Quan Thừa Diễm cũng nhìn thấy, lập tức lôi Bạch Ngưng đi ra ngoài.

"Quan Thừa Diễm!" Một phóng viên hô to, những người khác cũng nhìn về phía bên ngoài khách sạn thấy hai bóng người vội vã rời đi, không cần quan tâm tới việc ca sĩ diễn viên mới nổi gì hết, lập tức xông tới chộp lấy scandal.

Ngô Hàm, còn có hai nữ nghệ sĩ khác vừa lúc từ thang máy bên cạnh đi xuống, nhìn theo đám phóng viên, cũng thấy được hai bóng người vội vã chạy đi.

Bãi đậu xe của khách sạn, sợ rằng chưa kịp vào đã bị đám phóng viên ngăn cản. Quan Thừa Diễm đành phải kéo Bạch Ngưng chạy về phía trước.

Đám phóng viên cũng đuổi theo, cấp bách quá Quan Thừa Diễm nhìn phía trước một chút, nói: "Chúng ta vào cửa hàng, ra cửa sau đón xe!" Nói xong vội kéo cô vào cửa hàng.

Bạch Ngưng chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, trước mắt cũng mơ hồ, mặc cho anh kéo chạy, thể lực ngày càng giảm không thể chống đỡ được nữa.

"3,2,1!" Đúng lúc thang máy đi xuống, Quan Thừa Diễm lôi cô vào thang máy, cửa thang máy lập tức đóng lại.

Nhấn lên tầng tám, rồi tiếp tục nhấn lên tầng mười lăm, anh nói: "Từ tầng mười trở lên là nhà ở, đi tới chỗ nào ít người một chút."

Thang máy lên đến tầng tám, cửa mở ra, rồi đóng lại. Hai người biết, đã thành công dẫn dụ đám phóng viên kia đến tầng tám rồi.

Thang máy tiếp tục đi lên, đến tầng mười bốn, đèn nhấp nháy mấy cái, rồi lập tức tắt hẳn, tiếp đó là cảm giác lơ lửng.

Rơi thang máy!

Bạch Ngưng quên cả hét lên, quên mất rằng nhiều năm trước đây cô cũng đã từng được học kỹ thuật ứng phó khi bị rơi thang máy, mệt mỏi dựa vào thành thang máng, mặc cho cơ thể trượt xuống.

Thang máy đột ngột dừng lại, Bạch Ngưng lập tức ngã xuống đất, trước mắt tối om khiến cô có cảm giác như đang rơi xuống vực sâu.

"Tĩnh Hàm!" Một bàn tay dò tới, sờ lên đầu cô, sau đó đỡ vai cô dậy, ôm cô vào trong lòng.

"Tĩnh Hàm, em sao vậy?" Quan Thừa Diễm gấp gáp hỏi.

"Chân. . . . . . Chân bị đau. . . . . ." Tối om, nhức đầu, căng thẳng, sợ hãi khiến cô run rẩy.

"Trật chân sao?" Quan Thừa Diễm sờ dọc theo chân cô tới mắt cá, khiến cô bị đau mà kêu lên một tiếng.

"Không sao không có gì đâu, nếu chỉ là trật chân, đi bệnh viện là khỏi ngay. Đừng sợ, sẽ có người lập tức đến sửa thang máy." Quan Thừa Diễm ôm cô vào ngực an ủi.

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ