Trong lúc hoảng sợ, hắn nhanh chóng tắt động cơ, ngày sau đó xe tải màu trắng đâm vào xe taxi trước mặt hắn, nhanh chóng đập về phía hắn. Tiếng hét cùng tiếng ma sát chói tai tràn ngập khắp đường cái.
. . . . . .
"Phu nhân, dù có chuyện gì cũng phải ăn chút gì đi đã, đừng để dạ dày trống không." Bác Thẩm kéo Bạch Ngưng thất hồn lạc phách đi xuống tầng, tận tình khuyên nhủ cô.
Bạch Ngưng ngồi lên bàn, ánh mắt trống rỗng nhìn chằm chằm thức ăn trên bàn, giống như đứa trẻ ngốc không nói được lời nào.
"Phu nhân, từ buổi sáng hôm qua cô đã không ăn gì rồi, tiếp tục như vậy nữa sẽ không chịu nổi đâu." Bác Thẩm lo lắng nói, đem cháo ấm để tới trước mặt cô, sau đó lại đặt chiếc đũa vào trong tay cô.
Cô nhận lấy chiếc đũa, giống như vô lực mặc cho chiếc đũa rơi xuống bàn.
"Phu nhân. . . . . ." Bác Thẩm vội nhặt đũa lên.
"Bác Thẩm!" Đúng này lúc, Tiểu Hà đột nhiên chạy tới.
"Chuyện gì gấp gáp vậy?"Bác Thẩm quay đầu lại nói.
"Vừa có người nói Ngôn tiên sinh xảy ra tai nạn xe cộ, tôi lập tức đến đó!"Nói xong hắn liền chạy ra cửa.
"Xoảng" một tiếng, chén cơm trên bàn lăn xuống đất, Bạch Ngưng đột nhiên đứng lên, nhìn thẳng vào mắt Bác Thẩm đang bối rối, sau đó lập tức đi theo Tiểu Hà lao ra ngoài.
Tiểu Hà đang định lái xe đi, Bạch Ngưng lại lao tới chắn phía trước. Hắn vội phanh xe lại, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.
"Phu nhân!"
Bạch Ngưng không nói hai lời ngồi lên xe, gần như là run rẩy nói: "Nhanh, anh nhanh đi đi."
"Vâng." Tiểu Hà lập tức khởi động xe, đi tới nơi xảy ra tai nạn.
Bạch Ngưng nắm thật chặt đệm, hít sâu mấy hơi ép mình tỉnh táo lại, ép mình không được run rẩy nữa nhưng không được. Cô biết, biết thể nào hắn cũng xảy ra chuyện mà. Hắn lái xe ấy à, luôn không chịu chú ý, tâm tình bây giờ lại không tốt. . . . . .
Lạc Quân, đừng như vậy, đừng bỏ em lại. . . . . . Người chết vốn dĩ là em, nhưng em lại không chết. Lẽ ra anh có thể sống tốt, là em hại anh, là em. . . . . .
Bạch Ngưng cắn tay, không kìm nén được khóc òa lên.
Thậm chí cô muốn Tiểu Hà đi nhanh lên, phải mau chóng gặp được hắn. Nếu như hắn đã chết, cô sẽ lập tức tự vẫn, đuổi theo hắn, đầu thai cùng hắn, để bọn họ có thể thực sự được gặp nhau.
Phía trước đã chật kín xe, Tiểu Hà còn chưa có dừng hẳn, Bạch Ngưng đã vội lao xuống liều mạng chạy về phía trước.
Hàng xe thật dài trước mắt, nhìn một cái cũng biết là xảy ra tai nạn giao thông. Cô lách qua khoảng cách giữ hai chiếc xe, bị kính chiếu hậu đập phải eo cũng không đau đớn nhíu lông mày một cái.
Trong hồ bên đường, một phần của chiếc xe tải màu trắng vẫn trồi trên mặt nước. Đi lên trước khoảng hơn 10m, chiếc Rolls-Royce màu đen của Ngôn Lạc Quân lật ở trên đường, bên cạnh đầy mảnh thủy tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)
RomanceVăn án: Rơi lầu bỏ mình, cô không tan thành mây khói, mà lại tỉnh dậy, trở thành một phu nhân Tổng giám đốc nổi tiếng. Tưởng chừng sẽ được sung sướng nhưng xã hội thượng lưu này thật phiền toái. Đó là hoàn cảnh của Bạch Ngưng - nhân vật chính trong...