123

6.5K 88 9
                                    

"Nói như vậy. . . . . . Cũng đúng . . . . . Cô bé đúng là còn quá nhỏ. . . . . ." Đầu dây bên kia bà ngoại có hơi do dự.

"Đúng vậy, đúng vậy, cho nên vẫn là không nên, bà ngoại, có người đem tài liệu tới, nói chuyện với bà sau nhé." Ngôn Lạc Quân nói xong liền cúp điện thoại, đem điện thoại đặt lên bàn trà.

Không ngờ vừa mới để xuống, điện thoại di động lại vang lên.

Ngôn Lạc Quân nhíu nhíu mày, hỏi: "Là ai vậy?"

Bạch Ngưng trả lời: "Bà ngoại."

"Em nhận đi, nói là tôi đi tắm." Anh nói.

Bạch Ngưng theo lời nhận lấy điện thoại, bên kia tuôn ra một tràng như sét đánh, đợi có chút kẽ hở, Bạch Ngưng nói chen vào: "Anh ấy đi tắm rồi."

"Cái gì? Mới đó không phải còn nghe điện thoại ư, nhanh như vậy đã đi tắm rồi? Nó định lừa ta sao?" Bà ngoại quả nhiên nhìn rõ mọi việc, hoài nghi nói.

"Cháu. . . . . . Bà ngoại, không phải đâu." Bạch Ngưng nhẹ giọng nói.

Bên kia dừng lại một chút, lập tức mập mờ hỏi: "Cô là ai vậy? Có phải có quan hệ rất tốt với Lạc Quân không?"

"À. . . . . ." Bạch Ngưng bất ngờ, nghe bà ngoại hỏi giọng kỳ quái như vậy mới nhận ra câu "anh ấy đang tắm" có ý gì. Cô cố ý giả chết, cố ý không nhìn anh, không nghe anh nói, vì thế nên phản ứng hơi chậm sao?

" Bà ngoại, cháu. . . . . ." Ngập ngừng một chút, cô thật sự không biết nên nói cái gì.

Bà ngoại lại cười nói: "Tốt tốt tốt, thấy cháu hiểu chuyện như vậy, cũng không giống như phụ nữ không đàng hoàng, vậy bà an tâm, các cháu cứ chơi đi, bà cúp trước. Đúng rồi, nó có dùng đồ bảo hộ không?"

"Hả?" Bạch Ngưng lại một lần nữa sững sờ.

"Không được dùng biện pháp tránh thai nha? Nghe không, được rồi, bà cúp đây, ha ha." Sau đó bà ngoại vui vẻ cúp điện thoại.

"Hừ, không sợ cháu mình đi tìm phụ nữ, lại còn không muốn dùng biện pháp tránh thai, đúng là muốn có chắt đến điên rồi." Ngôn Lạc Quân thầm nói, tiếp tục lật lật tờ báo trong tay.

Bạch Ngưng không nói được gì.

Gia đình anh biết anh ly hôn, sốt ruột thay anh.

Bọn họ sẽ tìm cho anh một người vợ, chắc cũng là một thiên kim đại tiểu thư, là người thuộc xã hội thượng lưu giống bọn họ.

Nghĩ đến lúc đó, anh lại có vợ, có con, cô không phải từ người tình trở thành kẻ thứ ba rồi sao? Sau đó số lần anh đến sẽ ít đi, ở bên cạnh cô dùng điện thoại nói dối vợ mình, rồi. . . . . . Có lẽ, một ngày nào đó, sẽ có một người phụ nữ khí chất cao nhã chạy đến mắng cô là tiện nhân. Không chừng còn cho cô một bạt tai....

Nghĩ như vậy trong lòng cô lại đau đớn, đau đến muốn khóc òa lên.

Nhưng tại sao lại đau? Không phải cô đã sớm chôn chặt linh hồn mình, rút sạch máu, biến thành cái xác không hồn rồi sao? Tại sao lại cảm thấy đau, hay là vì tương lai thấy anh có vợ mà đau lòng?

[Hoàn]Cô vợ nhỏ của tổng tài(Xuyên không, Trọng sinh,18+, hiện đại, ngược,)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ