Chapter 22 :
Angelina's POV
Makalipas ang isang linggo simula nung mga patayan...medyo tahimik na sa campus at hindi nagparamdam ang apat ng grupo na kinakatakotan ng buong campus.
"Hey! Goodmorning sleepyhead" bati ni Ferio at kinusot kusot ko ang mata ko...
"Good morning Ferio, I'm hungry!" Bati ko at ginulo niya pa lalo buhok ko.. Haysss
"Kailan ka babalik sa GDE dorm?" Tanong ni Ferio.
"Aba aba at pinapalayas mo na ako dito ha" pagtatampo ko, narinig ito ni Manang Flora at tumawa... Naging close na namin si Manang Flora at hindi na kami nagkakahiyaan
"Hindi naman sa ganun, baka kako magtampo na si Nick sayo" pagpapaliwanag ni Ferio.
"Hindi na nun mapapansin busy yun" sagot ko... biglang sumulpot si Nick "Who's busy?" Tanong ni Nick.
"Speaking of the devil, he's back" pagbibiro ni Ferio at sinamaan siya ng tingin ni Nick
"Magandang umaga po Manang Flora" pormal na bati ni Nick at nagmano kay Manang Flora.
"Ang pogi talaga ng batang toh" wika ni Manang Flora.
"Ako din naman mama ah, at nagmano na si Nick mama milagro yun" sambit ni Ferio at nagtawanan kami... first time in history na Nick is trying to mingle with us...
"Halika na anak maiwan na muna natin sila" sambit ni Manang Flora...
"It's just you and me" sabay yakap ni Nick sa akin... "I miss you" bulong ni Nick.
"Nagkita naman tayo kahapon, over acting toh" wika ko...
"Panira ka talaga ng moment" pagbibiro ni Nick at hinalikan niya ako... I really feel safe and I feel loved kapag kasama ko si Nick, everything is just wonderful.
"Ehem...ehem, excuse me po kukuha lang ng tubig sa ref... bakit kasi nandito kayo sa kusina?" Reklamo ni Benjamin at natawa kami ni Nick.
"Victoria!" Tawag ni Benjamin kay Victoria
"Saan na kaya yung babaeng yun?" Dagdag pa ni Benjamin at napakamot siya sa ulo..
"I'm here sa garden" sigaw ni Victoria at lumabas na kami.
"Why are you looking for me?" Tanong ni Victoria habang nagababasa ng Libro
"Na miss ka lang nyan" biro ni Nick, everytime I see him smile.. Gumagaan ang loob ko.. Lalo na kapag tumatawa siya it makes my heart flutter..
"Oo nakaka-inggit kasi yang dalawang yan" sambit ni Benjamin at inirapan kaming dalawa ni Nick
"Napaka epal talaga nito" sambit ni Victoria at hinila si Benjamin ngunit tinulak niya ito ng mahina
"Kala ko pa naman may kiss ako" napanguso si Benjamin at napakamot sa ulo
"Asa ka pa" pagtataray ni Victoria at nag tawanan kami..
BINABASA MO ANG
Dealing with the devils
Mystery / ThrillerA solemn village , A school full of secrets.... Behind those innocent faces are heartless demons... Distinct Personalities... Lost souls... Are you ready to meet them? Brace yourself living in Hell..... Started : September 13, 2018 Completed : May 0...