Chapter 28 : He's Azrael
Ferio's POV
Finally nag decide na rin si Angelina na bumalik sa mansion nila Zac at lagi siyang binibisita ni Nick ngunit hindi niya ito pinapansin
"Hey! Nag-away ba kayo ni Nick?" nag aalalang tanong ko kay Angelina at umiling lang siya at naglakad patungo sa Garden... "Weird" napatingin ako sa direction ni Nick na nasa sala at mukhang malalim ang iniisip...
"Ferio!" Paglingon ko nakita kong bigla si Nick seryoso
"Paki bantayan naman si Angelina...I have some errands to do and I need to know something ... I need to talk to Azrael" wika ni Nick at bigla itong naglaho..
"Weird, hindi pa nga ako naka sagot nawala na parang bula..what a life" sambit ni Ferio...
Papunta na sana ako kay Angelina ng makasalubong ko si Cara...
"Ferio, darling I was looking for you ... bigla kang nawala..." paglalambing ni Cara
"Napansin ko kasing tahimik si Nick at Angelina kaya na curious ako" pagpapaliwanag ni Ferio...
"Just leave them alone, they know what's right and wrong... I already warned them... at ako pa ang naging masama" pagtataray ni Cara
"You little witch... come here" niyakap at hinalikan ko si Cara. Wild si Cara na babae and I like it... I carried her in our room and we make out... I totally forgot about Angelina.
Angelina's POV
Naglalakad ako sa park.. My mind is still out of this world.. I want to hug Nick so bad.. I missed his kisses.. His smile and His scent.
"Angelina...my Angelina" paglingon ko nakita ko si Lokiz...
"Ano? Papatayin mo na ako?" Matamlay kong tanong.
"Wag kang magmadali dear... darating tayo dyan, I still need you alive" at humalakhak ito ng napakalakas...
"Nasabi na ba ni Nick ang kanyang lihim?" Tanong ni Lokiz... tumingin ako sa mata ni Lokiz at pamilyar ito... hindi ko lang matandaan kung saan ko sya nakita... at umiwas ito ng tingin...
"Oo" maikli kong tugon at humalakhak na naman ito.
"Mautak talaga itong si Nicholas! Gagawin ang lahat para sa kanyang kapangyarihan..."
"Anong sinasabi mo?" Naguguluhan kong tanong.
"Nasabi na ba nyang kailangan nya ang iyong lakas para mapatumba ako? At ginagamit ka lang nya para maging mas makapangyarihan sa aming lahat ng grupo?" Dugtong pa nito...
"Nahihibang ka na Angelina... sa mundo namin wala kaming mga puso... wala kaming nararamdaman dapat alam mo yan" at kumidlat ng napakalakas at bumagsak ang malakas na ulan... hindi ko alam ano ang mararamdaman sa oras na iyon...mixed emotions kumbaga... kanino ba ako maniniwala kay Nicholas o kay Lokiz... at na realize ko pareho silang mga demonyo... biglang huminto ang heartbeat ko...
Ferio's POV
Bigla akong nagising sa malakas na tunog ng kidlat, nakayakap si Cara sa akin at mahimbing ang tulog... bigla kong naalala si Angelina at ang bilin ni Nick sa akin... agad akong kumatok sa kwarto ni Angelina... walang sagot...sinubukan kong buksan... swerte at hindi naka lock ngunit walang tao... kumatok ako sa kabilang kwarto at binuksan ito ni Benjamin
BINABASA MO ANG
Dealing with the devils
Mystery / ThrillerA solemn village , A school full of secrets.... Behind those innocent faces are heartless demons... Distinct Personalities... Lost souls... Are you ready to meet them? Brace yourself living in Hell..... Started : September 13, 2018 Completed : May 0...