Angelina's POV
As usual... si Zac na naman ang nakita kong asarin... hindi ko alam pero natutuwa ako kapag naiinis na si Zac.
"Maligo ka na nga ang baho mo!" Reklamo ni Zac habang pinapaamoy ko ang kili-kili ko...masyado kasing O. A. kung makasabi na mabaho ako eh siya din naman.
"Hey! para kayong mga bata na naghahabulan diyan, you are always like that" sita ni Ferio.
"Eww umalis ka nga... yuck!" Sigaw ko kasi bigla niya akong pinaamoy ng kili-kili niyang amoy panis.
"Sinong mas mabaho?! " Tanong ni Zac habang tumatawa. "Kung maka yuck toh grabe... ipaamoy ko pati paa ko sayo eh" sambit ni Zac
"Eh... tinatanong pa ba kung kanino ang mas mabaho? Syempre sayo ewwwww!" Sigaw ko at mas lalo niyang idinikit ito sa aking mukha.
"Ayieee muling ibalik ang tamis ng pag-ibig" pagkakanta nila Benjamin at Victoria..."mukhang na miss nyo ang isa't isa ah, busy na kasi kayo sa inyong mga lovelife" wika ni Vic at napatigil kami ni Zac.
"Eto kasing makulit na toh... kapag naiisahan nagagalit!" Sigaw niya at hinagis ang unan sa mukha ko... ihahagis ko na sana ang unan pabalik kay Zac ng biglang may kumuha ng unan.
"Wow.. Magic!" Tawang tawang sambit ni Zac at tumakbo palabas ng garden... I could feel na si Nick ang nasa likod ko...
"Natulog lang ako may kalambingan ka na agad?" Seryoso niyang tanong at dahan-dahan akong lumingon sa kaniya.
"Aray! Di ko kayang tanggapin, na mawawala ka na sa akin" pagkakanta nila Benjamin at Victoria with matching Actions.. At napansin kong hawak pa rin ni Nick ang unan at tinapon nya ito sa sofa.
"Cut it out Benj and Vic!" Sita ni Ferio at tumigil ang dalawa. Tinulak sila ni Ferio palabas ng garden at naiwan kaming dalawa ni Nick na seryosong nakatingin sa akin.
"Hi Nick" awkward kong bati and he rolled his eyes.
"Aalis nalang ako tutal nandyan naman si Zac and you are happy with him" malamig na tugon ni Nick.. Hays seloso alert. I hugged him behind his back at pinipilit niyang tanggalin ito ngunit bigo siyang matanggal ito..
Habang naglalakad siya nasa likod niya ako na naka piggy back..."You're breaking my bones Angelina" wika ni Nick.
"Don't go please" wika ko at binuhat nya ako paharap sa kanya. He is so strong, parang stuff toy lang ang dala nya...I wonder kung nabibigatan siya sa akin...
"Nagseselos... di maamin... ayieeeee" pang aasar ko kay Nick.
BINABASA MO ANG
Dealing with the devils
Misteri / ThrillerA solemn village , A school full of secrets.... Behind those innocent faces are heartless demons... Distinct Personalities... Lost souls... Are you ready to meet them? Brace yourself living in Hell..... Started : September 13, 2018 Completed : May 0...