Chapter 26

4 0 0
                                    

Chapter 26 : Tell the Truth

Ferio's POV

Hindi ko lubos maisip na katabi ko na ang babaeng crush ko no labels pero may nangyari sa amin. She's damn hot! Tinitigan ko ang maamong mukha ni Cara. Kahit isang gabi lang kaming magkatabi... masasabi kong

"I'm one hell of a lucky guy... thanks to Nick" hindi ko napansin at nasabi ko ito ng malakas... medyo gumalaw si Cara at napasandal na sa dibdib ko... I didn't move baka masira ang moment... pero she put her arms around me.

"I like you" narinig kong bulong ni Cara... pero nakapikit pa rin ito... dahan dahan akong lumabas ng kwarto para hindi sya mailang sa akin pag gising niya.

Nakasalubong ko si Angelina na palabas ng kwarto... "Hey, where are you going? It's still 4am" bati ko kay Angelina...

"Nick, Nick, Nick" mahinang sambit ni Angelina... "holy crap Sleep walking!" Hindi ko alam kung gigisingin ko ba or susundan ko kung saan sya papunta...

Nasa ganun kaming sitwasyon ng lumabas si Nick sa kwarto nya.

"what the..." sigaw ni Nick at nagulat ako pero palakad lakad pa rin si Angelina...na parang may hinahanap.

"shhhh she's sleep walking... tinawag nya pangalan mo 3x Nick! Let's wake her up" suggestion ni Ferio... "No!" Maikling tugon ni Nick... at inalalayan nya si Angelina sa may couch sa sala. Nahiga naman ito, at mahimbing na sa pagtulog...

"Nick, you are lucky to have her" sambit ko kay Nick.. Nakakainggit silang dalawa dahil mahal na mahal nila ang isa't isa.

"Yeah I know... she's my life now" wika ni Nick habang tinitingnan si Angelina.

"Nick, I think I like Cara...pero hindi ko alam if she feels the same way" malungkot kong sinabi kay Nick and I heard him chuckle.. Darn it.

"Tol eto isipin mo... hindi sya papayag na matutulog kayo sa isang kwarto kung hindi ka nya gusto... at hindi yun sasama sa atin kung hindi ka nya type" wika ni Nick... at nabuhayan ako ng pag-asa bumalik na ako sa kwarto at wala na si Cara sa kama... narinig kong may naliligo sa shower...

"Ferio.." Malambing na wika ni Cara.

"Yes?! May kailangan ka?" Tanong ko.

"Halika? Please paki abot naman ng towel ko" at ng iabot ko na ang towel, hinila nya ako sa loob.

"Don't you like me?" Pang aakit ni Cara.

"Of course I do" I touched her warm body... and I could feel our chemistry then she started  kissing me passionately.

"Hey labas na ako baka ano pang gawin ko sayo" paalam ko kay Cara.

"Then do it" at hinamon pa ako ni Cara.

"Next time sweety" sagot ko at hinalikan ko si Cara syempre pa hard to get ako ngayon at lumabas na ako ng kwarto. Nadatnan ko si Angelina na nasa couch pa rin.

"Good morning mon amour" bati ko kay Angelina at dahan-dahan niyang binuksan ang mata niya.

"What the hell Ferio! Cut the crap!" Inis na sigaw ni Angelina at tumawa siya.

Dealing with the devilsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon