Chapter 32 : Kiss me
Angelina's POV
Anim na araw ng nakalipas simula nung nakita kong namatay si Nick.. Anim na araw na din kaming nakikipaglaban.. Madugo ang aming anim na araw... Nawalan na kami ng tatlong estudyante at lima na lang ang natitira..
Biglang binalita na may pagtitipon ang lahat sa court para sa anunsiyo."Good evening my dear students and Leaders...It's great to have a life at Hell.. Right Students?" Sarkastikong sambit ni Luciano at nanatiling tahimik ang buong paligid, nag mistulang mga sunod sunoran kaming lahat... Alam kong nagtitimpi ang lahat dahil ayaw pa naming mamatay.
"IS IT GREAT?!" Nakakakilabot na sigaw ni Luciano at wala kaming nagawa kundi sumagot. Tumawa siya ng nakakakilabot at inilabas ang siyam na tao galing sa kulungan.
"It's time to celebrate and we survived here at hell... Am I right?" Tanong ni Luciano at inilabas ang baril.
"What do you think?" Tanong ni Luciano kay Lokiz.
"I'll handle it" kinuha ni Lokiz ang baril kay Luciano at itinutok ito sa ulo ng isa sa mga bihag.
"3... 2....." biglang tumayo si Kuya Ace at itinutok ang baril kay Lokiz.
"Kill him and I'll kill you" sambit ni Kuya Ace at tinawanan siya ni Lokiz.. Lumabas ang mga tauhan niyang naka kulay itim at tinutukan ng baril si Kuya Ace, tumayo na rin ako at tinutok ang baril kay Lokiz. Biglang tumawa si Kuya Ace ng nakakakilabot at napakunot noo ako.
"Ohh come on Luciano.. Let's ask the students... SINONG PIPILIIN NIYO? LORD OF HELL OR GREAT LEADER OF THE UNDERWORLD?!" Sigaw ni Kuya Ace at walang sumagot.
"ITUTOK NYO ANG INYONG MGA BARIL KAY LUCIANO AT LOKIZ KAPAG SA AKIN KAYO KAMPI" sigaw ni Kuya Ace at tumayo halos lahat ng estudyante at tinutukan ng baril si Luciano at Lokiz.
"Nakikipaglokohan ba kayo? Pinili niyo ang grupo ko tapos biglang lilipat kayo? Mga balimbing!" Galit na tugon ni Lokiz at pinagtawanan siya ni Kuya Ace.
"You can't accept the truth Lokiz?" Sarkastikong sambit ni Kuya Ace.
"I'm happy my freaking half brother is dead.. I can accept that" sagot ni Lokiz at sinamaan ko siya ng tingin.
"Hindi pa siya patay!" Sigaw ko at tumawa siya.
"Accept the fact that he's DEAD Angelina!" Sigaw ni Lokiz at dahan-dahang tumulo ang luha na pinipigilan ko.
"Sarili niyang tatay at kapatid ang kalaban niya.. Hindi ako naniniwalang kakampi siya sa inyo ng ganun ganun lang!" Dagdag ko pa at tinawanan lang ako ni Lokiz.
"Magkahawig naman kami ni Nick my little Angel.. Pwede namang ako ang pumalit sa pwesto ni Nick" dagdag pa niya at lumapit siya sa akin..
"Huwag mong hahawakan ang kapatid ko!" Sigaw ni Kuya Ace at tinapunan lang siya ng tingin ni Lokiz.
"Huh what can you say my little Angel?" Tanong niya at inilapit niya ang mukha niya sa akin.
BINABASA MO ANG
Dealing with the devils
Mystery / ThrillerA solemn village , A school full of secrets.... Behind those innocent faces are heartless demons... Distinct Personalities... Lost souls... Are you ready to meet them? Brace yourself living in Hell..... Started : September 13, 2018 Completed : May 0...