Chapter 25 : I still love him..
Angelina's POV
Yayy! Finally! Tapos na ang exam! After a stressful week...Pupunta na kami sa beach resort ni Nick.. I'm super excited!
"Tumigil ka nga sa kakangiti diyan sa salamin nandyan na ang magaling mong boyfriend" wika ni Ferio.
"Don't talk to her like that" sita ni Nick at inakbayan ako.. Bago kami umalis binelatan ko si Ferio at pinandilatan niya ako ng mata.
"Oh san na mga chicks mo?" Biro ni Benjamin at napairap si Ferio.
"Ayaw kong isama sila baka hindi tayo makapagbonding ng maayos" nakangising sambit ni Ferio, hayss nagpapalusot pa tong isang toh.
"Asta lavista baby!!" Excited na sambit ni Victoria at sumakay na kami sa Van..
"Guys are we complete? Wala na bang naiwan?" Tanong ni Ferio...
"Ferio, Victoria, Zac, Diana, Nick, Angelina and the good looking Benjamin all complete captain" pagbibiro ni Benjamin...Si Ferio ang nagdrive syempre partner partner ang pagkakaupo at nasa gitnang lane kami ni Nick... nasa harap namin sina Zac and Diana at nasa likod namin sina Benjamin at Victoria.
"Kawawa naman si Ferio oh walang katabi" pagbibiro ni Zac at tumawa silang lahat
"Ang bully niyo" sita ko at tinaasan ako ng kilay ni Nick.
"Angelina oh inaaway ako" parang batang pagsusumbong ni Ferio.
"Ang drama mo, naiinis lang ako kapag binu bully ka nila... pabebe naman kaagad toh" sagot ko at tiningnan lang ako ng seryoso ni Nick.
"Oh ano?" Tanong ko and he let out a deep sigh.
"You're driving me crazy Angelina" mahina niyang sagot at humiga ako sa balikat nya...
"How bad, I really wanted to kiss you right now" bulong niya at tumawa ako.
"Then Kiss me" sagot ko ngunit tinakpan ko kaagad ang bibig ko at ang nahalikan niya ay ang kamay ko.
"Paasa naman toh oh " sambit niya and I kissed him, I kissed him passionately and he kissed me back..
"Lovebirds! Para kaming nanood ng movie ni Victoria dito oh?" sambit ni Benjamin.
"Seriously?" Dagdag pa ni Zac
"SPG.. bawal manood" sambit ni Benjamin at tinakpan niya ang mata ni Victoria.
BINABASA MO ANG
Dealing with the devils
Mystery / ThrillerA solemn village , A school full of secrets.... Behind those innocent faces are heartless demons... Distinct Personalities... Lost souls... Are you ready to meet them? Brace yourself living in Hell..... Started : September 13, 2018 Completed : May 0...