Quà Valentine 💝💝💝
_Giải Giải_
Vương Tuấn Khải từ phía sau ôm lấy Thiên Tỉ, đặt cằm lên vai cậu nhìn Thiên Tỉ lướt laptop, trên màn hình là một bài viết về những địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi: "Đã chọn được nơi nào chưa?"
Thiên Tỉ bị hơi thở của anh làm cho nhột nhột, hơi ngửa đầu ra sau cho Vương Tuấn Khải xem dễ dàng hơn: "Ưm, em thấy ở đâu cũng đẹp hết á..." Thiên Tỉ có hơi lưỡng lự, thực ra cậu muốn cùng Tuấn Khải đi hết mọi nơi nhưng cậu biết anh rất bận nên đến bây giờ vẫn chưa quyết định được nên đến nơi nào hưởng tuần trăng mật.
Đúng vậy, chính là đi hưởng tuần trăng mật.
Vì muốn để Thiên Tỉ đi chơi thật vui vẻ và thoải mái, nên khoảng thời gian trước Vương Tuấn Khải bận bù đầu bù cổ sắp xếp mọi việc ở công ty thật ổn thỏa nên tuần trăng mật của hai người mới bị kéo dài đến tận bây giờ.
Nhưng nhìn Thiên Tỉ rối rắm chọn nơi nghỉ dưỡng thật thú vị, lòng xấu của Vương Tuấn Khải liền nổi lên muốn trêu chọc cậu một chút.
Mấy ngày nay để cậu chọn địa điểm mà vẫn chưa chọn được Vương Tuấn Khải có chút không đành lòng, nhìn hai má Thiên Tỉ phồng lên cho thấy chủ nhân của nó đang rất buồn bực Vương Tuấn Khải chỉ thấy thật đáng yêu, gãi gãi cằm tỏ vẻ suy tư: "Nếu không chọn được, chúng ta đi tất cả mọi nơi, thế nào?"
"Thật sao?!" Thiên Tỉ hai mắt long lanh, nắm lấy tay anh: "Nhưng..."
Vương Tuấn Khải đặt ngón trỏ lên môi cậu: "Suỵt!!! Đừng nói gì cả, chỉ cần là nơi em muốn đi, anh sẽ đi cùng em."
Thiên Tỉ nghe anh nói vậy mọi băn khoăn trong lòng đều buông xuống, xoay qua hôn chụt một cái lên mặt Vương Tuấn Khải coi như thưởng cho anh: "Vậy em đi chuẩn bị hành lý nha!"
Nếu để Thiên Tỉ biết cậu bị Vương Tuấn Khải xoay vòng vòng mấy hôm nay thì phúc lợi này anh không chỉ không nhận được còn phải tìm cách dỗ dành tiểu ngốc tử của anh nữa.
Vương Tuấn Khải nhìn bóng dáng cậu chạy lên lầu, khóe miệng vô thức cong lên, ngồi vào chỗ của Thiên Tỉ lên lịch cho chuyến hành trình của hai người.
Đến Tứ Xuyên thưởng thức những món ăn cay nổi tiếng, lượn lờ khắp các cổ trấn xinh đẹp. Đến đất nước Nhật Bản ngắm hoa anh đào nở rộ, thăm thú cánh đồng hoa tulip tím thơ mộng ở Hà Lan, đi xem tháp đồng hồ ở Anh. Cuối cùng là dừng chân ở kinh đô ánh sáng lãng mạn Paris, chèo thuyền trên sông Seine thưởng ngoạn khung cảnh cổ kính hai bên bờ, ngắm tháp Eiffel lung linh vào buổi tối...
"Có vui không?" Vương Tuấn Khải lau mồ hồi trên trán Thiên Tỉ, nắm chặt lấy tay cậu sợ cậu high quá mà lạc mất.
Thiên Tỉ gật gật đầu, hai mắt chăm chú nhìn về nơi đông người phía trước, miệng cắn ống hút mơ hồ nói: "Ở kia có trò vui kìa, chúng ta đến xem đi." Nói rồi không đợi Vương Tuấn Khải đồng ý đã lôi kéo anh về phía trước.
Hai người vất vả chen vào trong đám người, người dẫn chương trình còn đang giới thiệu giải thưởng: "Giải nhất của chúng ta là... Một chuyến du lịch hai ngày một đêm tại Paris thơ mộng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Tiểu ngốc tử, yêu em!
FanfictionCp: Lạnh lùng công x Ngốc manh đáng yêu thụ Thể loại: Công sủng thụ, ấm áp văn Nhân vật trong truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng hoàn toàn không liên quan đến người thật. (2017/07/01 _ 2020/02/14)